Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lên tiếng chuyện đánh bạn gái và làm Nam Em bị tố giật chồng, MC Quốc Bảo bị chỉ trích dữ dội

(VTC News) -

Cư dân mạng "ném đá" nam MC và cho rằng, anh không đáng mặt đàn ông.

Những ngày qua, thông tin thành viên nhóm Gemini - Bảo Trân gây hấn và tố Nam Em cướp cha của con gái mình là MC Quốc Bảo gây xôn xao mạng xã hội. Bản thân Nam Em sau đó cũng lên tiếng, khẳng định cô và Quốc Bảo chia tay từ lâu và mới đây, nam MC cũng giải thích về những ồn ào này.

MC Quốc Bảo gửi lời xin lỗi đến Bảo Trân và Nam Em vì bị anh làm tổn thương. Nam MC cũng thẳng thắn chia sẻ, anh và Bảo Trân quen biết và tìm hiểu một thời gian rất ngắn thì nữ ca sĩ có con. Cả hai quyết định cùng nuôi con còn chuyện kết hôn tạm gác lại để xem có thực sự hiểu nhau và cần nhau không.

Quốc Bảo và Bảo Trân có con nhưng không kết hôn.

"Nhưng những bất đồng của chúng ta ngày càng nhiều đến mức nào em cũng biết. Vậy em nghĩ chúng ta có nên sống chung cùng một mái nhà không? Anh chưa từng giấu em và con với tất cả mọi người trong gia đình, họ hàng, bạn thân của anh đều biết sự có mặt của cả hai trong cuộc sống của anh mà.

Anh chưa từng bao giờ nói với em rằng tình cảm anh dành cho con chưa đủ nhiều. Câu này là anh nói với em, đây là lỗi sai của anh, đã làm em tổn thương!

Nhưng có thể đến lúc anh không kiềm nén được sau một thời gian dài với những ức chế. Những vết bầm trên tay và cổ em, em và anh đều rõ sự việc hôm đó thế nào. Và nó đã xảy ra vào năm trước chứ không phải vì ai để anh làm như vậy với em.

Vì sao anh lại hành động như vậy, đúng là anh có mạnh tay với em, thậm chí sau đó chúng ta vẫn cãi nhau bằng những từ ngữ nặng nề (anh còn nhớ là em ngồi sau xe và có quay clip lại hết).

Mạng sống của em mà em không yêu quý, cứ mỗi lần có chuyện em lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông! Nhưng anh sai vì anh đã mạnh tay để cản em tự tử, dù có trong tình huống nào anh cũng không nên làm vậy!" - Quốc Bảo nói.

Nam Em liên tục vướng ồn ào tình ái.

Nam MC cũng thừa nhận khi anh và Bảo Trân chưa đồng ý kết thúc mối quan hệ thì anh có người mới, tuy nhiên, đó chỉ là tình cảm một phía từ anh. Quốc Bảo khẳng định anh chia sẻ với Bảo Trân rất nhiều về điều này nhưng cô không chịu hiểu.

"Ở đây không ai tranh cướp của ai cả, sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu và cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau một thời gian, bạn biết và đến bây giờ, cả hai chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy" - Quốc Bảo nói thêm.

Cuối cùng, nam MC chia sẻ dù không đi cùng nhau nhưng anh và Bảo Trân vẫn cùng quan tâm con. Anh muôn quan tâm, chăm sóc bé thật tốt để bù lại những sai lầm của mình. Ngoài ra, anh cũng xin lỗi Nam Em vì lôi cô vào chuyện này để nhận những điều tiếng không hay.

Ở phần bình luận, bên cạnh những lời động viên MC Quốc Bảo và mong anh sớm vượt qua được ồn ào lần này, kịp thời sửa sai, vẫn có khá nhiều ý kiến chỉ trích nam MC, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông.

"Anh muốn dẫn dắt dư luận thì khôn một chút, mốc thời gian sai quá trời kìa anh", "ý anh là Bảo Trân tự nhiên có con đúng không", "có con xong chuyện cưới xin phải suy nghĩ lại là thế nào", "Nam Em đăng ảnh tình cảm quá trời mà bảo là tình cảm một phía, ai tin", "mặc váy rồi nói chuyện tiếp anh MC ơi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Bảo Trân cố tình đẩy người bạn về phía Nam Em trong lễ trao giải âm nhạc.

Tối 9/1, Nam Em xuất hiện tại một lễ trao giải âm nhạc. Khi cô vừa bước ra khỏi khu vực thảm đỏ, Bảo Trân - thành viên nhóm Gemini cố tình đẩy người bạn đang đứng cạnh mình về phía Nam Em nhưng người bạn này nhanh chóng kiềm lại.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Trân tỏ rõ thái độ gây hấn với Nam Em.

Điều này khiến giọng ca trẻ bị chỉ trích dữ dội, cho rằng cô muốn nổi tiếng. Sau đó, chính Bảo Trân lên tiếng lý giải cho hành động này của mình là vì bị Nam Em cướp Quốc Bảo - cha của con cô và còn có thái độ đắc thắng khi chạm mặt ở sự kiện.

Quốc Bảo là MC quen thuộc với nhiều khán giả và anh cũng từng đảm nhận vai em trai của Mỹ Tâm trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Việc anh và Bảo Trân có con, cùng nuôi con đều được 2 bên gia đình và bạn bè, khán giả biết rõ chứ không giấu diếm. Trong khi đó, thời gian gần đây, Nam Em lại được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với Quốc Bảo.

Song Anh

Tin mới