Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lãnh đạo CLB Thanh Hoá bức xúc, đề nghị VFF xem lại chất lượng trọng tài

(VTC News) -

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa cho biết sẽ có văn bản đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét lại công tác trọng tài tại V-League 2022.

Chúng tôi sẽ có văn bản đề nghị VFF xem xét lại công tác trọng tài tại V.League 2022. Ở trận đấu này và trận đấu trước đó gặp TP.HCM, các trọng tài có những quyết định không chính xác và làm ảnh hưởng đến đội Thanh Hoá. Là những người đầu tư công sức, thời gian và tiền bạc cho bóng đá, chúng tôi mong nhận được sự tôn trọng cùng câu trả lời xác đáng”, lãnh đạo CLB Thanh Hoá nói với VTC News tối 9/7.

Phút 50 trận Thanh Hoá vs Nam Định, trung vệ Victor phạm lỗi với Đình Sơn (CLB Nam Định). Ban đầu, trọng tài chính Trần Văn Lập cho rằng đây là pha bóng phạm lỗi ở ngoài vòng cấm, CLB Nam Định sẽ được hưởng quả phạt trực tiếp.

Tình huống Victor phạm lỗi với Đình Sơn ở phút 50.

Tuy nhiên, trợ lý Nguyễn Trung Việt sau đó đã đề nghị được hội ý. Khi tham khảo ý kiến của trợ lý Trung Việt, trọng tài Trần Văn Lập quyết định "bẻ còi" và thổi phạt đền cho CLB Nam Định.

Quyết định này vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện CLB Thanh Hoá. Họ cho rằng điểm phạm lỗi của Victor nằm ở ngoài vòng cấm địa.

Video: Pha thổi phạt đền gây tranh cãi

Nhận định này không phải không có cơ sở khi Victor bắt đầu va chạm với Đình Sơn trước vòng cấm địa. Tuy nhiên, thời điểm, vị trí phạm lỗi sẽ được xác định sau khi Ban Trọng tài VFF tiến hành mổ băng khi các trận đấu của vòng 6 V-League 2022 kết thúc.

Trả lời VTC News, vị lãnh đạo CLB Thanh Hoá cho biết, đội bóng này muốn các đơn vị liên quan xem xét rõ nguyên nhân nào dẫn đến nhiều quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở trận đấu vừa qua.

Theo vị này, nhiều tình huống khác cầu thủ Thanh Hoá bị phạm lỗi nhưng không được hưởng quả phạt.

Quay trở lại với cuộc đọ sức trước CLB Nam Đinhh, sau khi để thua, CLB Thanh Hoá vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 64, tiền vệ Jose Pinto có pha ngả người vô-lê rất đẹp mắt, quân bình tỉ số 1-1.

Thầy trò HLV Petrovic có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công và đành chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

Thế Sơn

Tin mới