Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lần đầu lộ diện sau lễ tang Phi Nhung, Hồ Văn Cường khiến fan xót xa vì điều này

Xuất hiện trong đoạn livestream mới nhất, Hồ Văn Cường liên tục cúi mặt và có nhiều biểu hiện của sự lo lắng.

Đêm qua, Trang Trần bất ngờ tìm đến nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung để gặp mẹ con Hồ Văn Cường. Trong video được phát trực tiếp, Trang Trần liên tục hỏi Hồ Văn Cường có nhờ CEO Đại Nam hay ai đó đòi tiền giùm sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung hay không. Tuy nhiên Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt, vặn vẹo ngón tay và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của Trang Trần. 

Trang Trần đến nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường cúi gằm mặt, liên tục vặn vẹo ngón tay.

Biểu hiện của Hồ Văn Cường khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, đoán rằng cậu đang ở trạng thái lo âu. Đây là lần đầu cậu lộ diện sau lễ tang của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Nhiều người còn để ý thấy nam ca sĩ đã sút cân khá nhiều, tay chân khẳng khiu, gương mặt hốc hác. Đang ở độ tuổi 18, được sống trong điều kiện đầy đủ về mặt vật chất, đáng lẽ ra Hồ Văn Cường phải cao lớn, vạm vỡ như bạn bè đồng trang lứa.

Gương mặt hốc hác và cánh tay khẳng khiu của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đặt cạnh mẹ ruột, cánh tay Hồ Văn Cường chỉ nhỏ bằng một nửa so với tay mẹ.

Cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ vừa trải qua một năm nhiều áp lực và mất mát, từ những tranh cãi xung quanh tiền cát-xê cho tới sự ra đi đột ngột của mẹ nuôi Phi Nhung. "Đáng lẽ mấy tháng giãn cách vừa qua phải tăng ký mà Hồ Văn Cường lại gầy đi nhiều quá", "Tội nghiệp Cường, người gầy rộc thế kia, chắc là áp lực nhiều lắm", "Cả buổi livestream không ngẩng đầu lên lần nào, khổ thân"..., cư dân mạng bình luận.

Về việc bị Trang Trần chất vấn, Hồ Văn Cường không lên tiếng nhưng mẹ ruột của cậu đã trả lời: "Chị Hằng ơi, trong gia đình của em, em cũng đâu có kêu chị đòi tiền cho em. Chị muốn gì thì em đưa cho chị. Em cũng muốn mấy cô, mấy chú, mấy bác, đừng có đưa lời đồn, chị Phi Nhung oan, chị mất rồi để chị ấy yên".

Mẹ Hồ Văn Cường thay con trả lời câu hỏi của Trang Trần.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới