Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Tâm Như chia tay mối tình 8 năm vì bạn thân, tiểu tam nhận cái kết xứng đáng

Cứ tưởng mối tình 8 năm sẽ kết thúc bằng một đám cưới thật đẹp, Lâm Tâm Như nào ngờ đâu chính cô bạn thân Lam Yến lại trở thành "trà xanh" lấy mất người yêu.

Dù ở thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như không còn là cái tên nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ song cô vẫn là thần tượng gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Nhưng có lẽ vì xinh đẹp nên "đa đoan", đường tình duyên của cô không được may mắn như bao người.

Trước khi lên xe hoa cùng tài tử Hoắc Kiến Hoa ở tuổi tứ tuần, ít ai biết "Hạ Tử Vy" đã phải trải qua chuyện buồn trong tình yêu.

Mối tình 8 năm nhiều lần bị trì hoãn đám cưới

Trong một lần trả lời Sohu, Lâm Tâm Như từng thừa nhận trước ông xã Hoắc Kiến Hoa, cô còn suýt cưới mối tình 8 năm của mình nếu không phải bị trì hoãn nhiều lần. Theo đó, trong quá khứ, Lâm Tâm Như từng hẹn hò đạo diễn Đường Quý Lễ.

Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ đã dành 8 năm thanh xuân bên nhau.

Cả hai gặp gỡ, quen biết qua những dự án phim ảnh rồi nảy sinh tình cảm. Trong thời gian hẹn hò, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ từng có chuyến du lịch Thái Lan vô cùng ngọt ngào. Cứ tưởng mối tình đẹp 8 năm sẽ kết thúc viên mãn, nhưng ở đời đâu ai biết trước chữ ngờ.

Lâm Tâm Như hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng bạn trai cũ.

Cái kết "đắng" cho kẻ thứ 3

Phát hiện Đường Quý Lễ ngoại tình, Lâm Tâm Như đã quyết định chấm dứt luôn mối tình. Công chúng không khỏi bất ngờ khi biết danh tính kẻ thứ ba phá hoại mối tình này lại chính là bạn thân Lam Yến của nàng Hạ Tử Vi.

Lam Yến - "tiểu tam" chen chân vào mối tình của Lâm Tâm Như - Đường Quý Lễ.

Có nằm mơ nữ diễn viên cũng không ngờ được rằng mình lại bị chính bạn thân và người yêu "đâm sau lưng" như vậy. 

Tuy nhiên sau khi công khai tình cảm với Đường Quý Lễ, sự nghiệp lẫn hình ảnh của Lam Yến không những chẳng tiến triển mà ngày càng lụi bại. Cô bị người đời đánh giá thấp vì làm "tiểu tam", vì vậy cũng chẳng đạo diễn nào dám mời cô đóng phim.

Sau lùm xùm cướp người yêu của bạn thân, sự nghiệp của Lam Yến ngày càng tuột dốc.

Sau đó, người ta thường xuyên thấy Lam Yến say xỉn, có lần còn khóc ngoài đường. Mọi người đồn cô gặp chuyện không vui, tuy nhiên không được đa phần công chúng thương cảm, ngược lại cho rằng cô xứng đáng nhận kết cục như vậy.

Lam Yến say xỉn, khóc lóc ngoài đường.

Về phần Lâm Tâm Như, mất đi 8 năm cuộc đời cho một người đàn ông không đáng, cô trở nên mất niềm tin vào tình yêu. Nữ diễn viên không dám mở lòng với một ai khác, vì sợ lại phải chịu tổn thương thêm một lần nữa.

Phải cho đến khi gặp được Hoắc Kiến Hoa, cô mới cảm thấy rung động thực sự và có động lực để yêu thêm lần nữa. Vượt lên mọi tin đồn, lời dị nghị từ người đời, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau cho đến giờ.

Lâm Tâm Như hiện đang rất hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới