Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm lây lan COVID-19, đội bóng Ngoại hạng Anh có nguy cơ bị phạt nặng

(VTC News) -

CLB Newcastle United đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng do để dịch COVID-19 lây lan khiến trận đấu giữa họ và Aston Villa dự kiến diễn ra đêm 4/12 phải hoãn lại.

Báo chí Anh loan tin CLB Newcastle có đến 10 trường hợp mắc COVID-19 (cả cầu thủ và nhân viên). Điều này khiến đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh phải xin hoãn trận đấu với Aston Villa dự kiến diễn ra đêm 4/12.

Dù BTC Ngoại hạng Anh đã đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu từ phía Newcastle nhưng họ cũng đã bắt đầu điều tra để xác định xem liệu đội chủ sân St James' Park có vi phạm quy định nào về phòng chống dịch bệnh hay không. Nếu có sai phạm được phát hiện, đội bóng Newcastle sẽ bị BTC Ngoại hạng Anh phạt rất nặng.

Đội bóng Newcastle đang có nhiều ca mắc COVID-19. (Ảnh: Reuters). 

Tờ Daily Mail tiết lộ BTC Ngoại hạng Anh khuyến cáo mỗi CLB nên xét nghiệm COVID-19 cho tất cả các cầu thủ và nhân viên 2 lần/tuần nhưng trong thời điểm trước khi có các ca dương tinh mới với SARS-CoV-2, đội bóng Newcastle chỉ làm xét nghiệm 1 lần/tuần.

Hiện tại, sân tập và trụ sở của Newcastle đã được đóng cửa để phòng dịch COVID-19. Đội bóng này cũng đang có mặt tại Birmingham (nơi dự kiến diễn ra trận Aston Villa - Newcastle) và chưa rõ ngày nào có thể trở lại đại bản doanh.

Theo lịch, trận đấu tiếp theo của Newcastle ở Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức với West Brom vào ngày 12/12 trên sân nhà. Với tình hình hiện tại, chưa chắc trận đấu này đã có thể diễn ra.

PV/VOV.VN

Tin mới