Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Đồng: Trốn khỏi nơi cách ly, người đàn ông bị phạt 15 triệu đồng

(VTC News) -

Trốn khỏi nơi cách ly khi chưa đủ 21 ngày theo yêu cầu, người đàn ông bị UBND TP. Đà Lạt xử phạt 15 triệu đồng.

Ngày 24/7, UBND TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, vừa có quyết định xử phạt ông N.M.T (46 tuổi, ở phường 9, quận 3, TP.HCM) số tiền 15 triệu đồng về hành vi trốn khỏi nơi cách ly tại TP. Đà Lạt.

Theo đó, ông N.M.T. là lao động tự do, ông T. từ TP.HCM lên TP. Đà Lạt vì có việc riêng. Sau khi khai báo y tế, ông T. được yêu cầu cách ly tại ngôi nhà trên đường Yersin trong thời gian 21 ngày. Tuy nhiên ngày 18/7, khi chưa hết thời gian cách ly, ông T. trốn ra khỏi nhà để giải quyết việc riêng.

Phát hiện vụ việc, UBND phường 10 đã lập biên bản và đề nghị UBND TP. Đà Lạt ra quyết định xử phạt, yêu cầu ông T. phải thực hiện tiếp việc cách ly y tế theo đúng quy định.

Trước đó, UBND huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) cũng ra quyết định xử phạt 2 trường hợp 7,5 triệu đồng vì có hành vi vi phạm khi đang trong thời gian cách ly. Hai người này ra khỏi nhà trong thời gian thực hiện cách ly y tế để phòng chống COVID-19.

Cùng ngày, UBND tỉnh Lâm Đồng có quyết định thiết lập vùng giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19. Cụ thể, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đối với thôn Fi Nôm (xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 đối với xã Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng), từ 18h ngày 24/7 cho đến khi có thông báo mới.

HIỀN MAI

Tin mới