Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Chí Dĩnh vỡ xương mặt, chấn thương sọ não

(VTC News) -

Vụ tai nạn xe hơi khiến ngôi sao điện ảnh Lâm Chí Dĩnh bị vỡ xương mặt, chấn thương sọ não; con trai anh cũng bị thương.

Sau tai nạn xe hơi trưa 22/7, Lâm Chí Dĩnh được đưa đến điều trị tại Bệnh viện Trường Canh, quận Lâm Khẩu (Đài Loan, Trung Quốc). Bác sĩ điều trị chính cho anh tiết lộ, nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ và vẫn tỉnh táo.

Tình trạng sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đang được theo dõi sát sao. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật khi sức khỏe anh ổn định. Ca mổ sẽ do các chuyên gia khoa thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện

Con trai nam diễn viên bị chấn thương vùng ngực, trầy xước ở chân, vai và mặt.

Lâm Chí Dĩnh

Người giải cứu Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson cho biết, chiếc Tesla của tài tử Thiên Long bát bộ tự đâm vào trụ điện trên cầu và bốc cháy. Hai nạn nhân được giải cứu trong khoảng 2 phút. Lâm Chí Dĩnh bị kẹt chân ở chỗ đạp phanh, vẫn còn ý thức  khi được đưa ra khỏi ghế lái.

Theo nhân chứng trên, chiếc xe phát nổ và bốc cháy dữ dội ở phần đầu chỉ sau chưa đầy 5 giây. Con trai Lâm Chí Dĩnh hoảng loạn khi nhìn thấy bố bị thương nặng và liên tục được người qua đường trấn an. 

Xe của Lâm Chí Dĩnh phát nổ và cháy dữ dội. (Ảnh: Sina)

Vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh xảy ra trên đường Chính Bắc, Đào Viên vào khoảng 11h hôm nay. Cảnh sát cho biết nguyên nhân là nam diễn viên thiếu quan sát nên mất lái. Lâm Chí Dĩnh không sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

Con trai Lâm Chí Dĩnh cho biết, hai cha con gặp nạn khi đang trên đường đến xem một cuộc đua xe.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, nổi tiếng với các bộ phim như Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... Anh còn là ca sĩ, tay đua xe công thức một chuyên nghiệp và là một đại gia trong giới giải trí Hoa ngữ với khối gia sản ước tính 160 triệu USD, chưa kể dàn siêu xe và các bất động sản. 

Minh Nhật (Nguồn: ETtoday, 163)

Tin mới