Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

La Vida Residences – Điểm nhấn mới trên thị trường bất động sản phía Nam

(VTC News) -

Thị trường BĐS phía Nam đang sôi động, dự án khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residence (Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân, TP Vũng Tàu ) được xem là một điểm nhấn hấp dẫn.

Theo phân tích của giới chuyên môn, có nhiều lý do khiến Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn luôn trở thành điểm đến của giới đầu tư thông thái, chính là nhờ vào lực đẩy hạ tầng, dự án lớn và chủ trương đầu tư được chú trọng phát triển, tạo động lực mạnh mẽ cho thị trường BĐS và trở thành “điểm sáng” trên bản đồ đầu tư cả nước.

Bất động sản liên quan ít nhất 4 lĩnh vực có đóng góp lớn cho GDP của địa phương là xây dựng, du lịch, lưu trú ăn uống và tài chính ngân hàng. Chưa kể, bất động sản là lĩnh vực liên quan đến 35 ngành nghề khác nhau, thu hút vốn FDI mạnh mẽ. Bất động sản là ngành liên thông chặt chẽ giữa ngân hàng - chứng khoán - bảo hiểm.

Tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh BR-VT đang phục hồi rất tốt sau đại dịch. Vì vậy, địa phương xem phát triển dự án bất động sản đặc biệt những dự án mà chủ đầu tư cam kết giao nhà đúng tiến độ là trụ đỡ để thị trường BĐS chung của tỉnh phát triển.

Những nhận định trên hoàn toàn chính xác khi soi chiếu vào dự án La Vida Residences của Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Đông. Được khởi công từ tháng 1/2020 trên khu đất rộng 25,6 ha, đến nay, La Vida Residences đã cán đích đúng hạn.

Hơn 1.000 căn nhà phố, shophouse và biệt thự sang trọng hình thành với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế hài hòa đan xen cùng những mảng xanh thiên nhiên tại dự án La Vida Residences đã tạo cho những chủ nhân tương lai một cảm giác phấn khởi, yên tâm và hạnh phúc.

Theo chân một số cư dân chuẩn bị nhận nhà tái dự án La Vida Residences, chúng tôi được các khách hàng chia sẻ những câu chuyện đầu tư khá thú vị. Chị Nguyễn Huyền - Giám đốc một công ty du lịch tư nhân (quận 7, TP.HCM) chia sẻ: “Trước khi quyết định mua sản phẩm của dự án, gia đình tôi đã lặn lội qua những vùng đất khác nhau từ TP.HCM tới Đồng Nai, Bình Dương. Vốn khó tính nên cả hai vợ chồng đều không ưng sản phẩm nào.

Vợ chồng tôi muốn đầu tư sản phẩm nào mà tích hợp được lợi ích 3 trong 1 đó là vừa có thể làm trụ sở văn phòng, nếu thích thì ở lâu dài vì khí hậu ở đây rất tuyệt vời cho sức khỏe, ngoài ra có thể kinh doanh cho thuê nghỉ dưỡng. Cuối cùng, vợ chồng tôi quyết định chọn đầu tư nhà phố của dự án La Vida Residences vì đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe đó”.

Tương tự, anh Trần Hữu Bình, làm việc trong ngành dầu khí tại Vũng Tàu chia sẻ, mỗi năm thành phố này đã thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan du lịch tạo điều kiện cho dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng rất phát triển. Trong khi đó, các dịch vụ lưu trú còn rất thiếu. Đây là cơ hội cho những ai sở hữu các căn nhà có thể cho thuê nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, tâm lý khách hàng người Việt là cần những căn nhà có sổ đỏ để sở hữu lâu dài thay vì mua sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sở hữu có thời hạn. Sản phẩm của dự án La Vida Residences đã đáp ứng điều đó nên anh Bình rất phấn khởi khi chuẩn bị được nhận nhà và bắt tay vào kế hoạch cho thuê của mình.

Ít ai biết rằng, những câu chuyện thú vị về sự đầu tư cũng như cảm nhận của khách hàng lại là mục tiêu, niềm đam mê đã ấp ủ từ rất nhiều năm trước đây của chủ đầu tư, mà phải trải qua nhiều khó khăn mới thành hiện thực. Đại diện chủ đầu tư cho biết, ban lãnh đạo công ty luôn tâm niệm sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm, không chỉ đối với dự án đầu tay trong phân khúc nhà phố, biệt thự mà còn ở nhiều phân khúc sắp ra mắt khác.

Một đặc quyền hiếm có khác mà cư dân La Vida Residences được tận hưởng là được chủ đầu tư hỗ trợ thiết kế các gói Smart Home, gói thi công nội thất tối ưu với nhiều lựa chọn về phong cách, vật liệu, đáp ứng nhu cầu của từng gia đình song vẫn phù hợp với kiến trúc tổng thể.

Ứng dụng thông minh La Vida app độc quyền của khu dân cư với nhiều tính năng ưu việt cũng sẽ được cài đặt cho mọi cư dân, để cập nhật thông tin về chất lượng không khí, chi phí điện nước, đóng/mở cửa tự động hay đặt các dịch vụ tiện ích, nhận ưu đãi của nhà hàng, thanh toán khi mua sắm… chỉ bằng một nút chạm.

Ngoài các tiện ích như công viên, hồ bơi, sân tennis… sẽ được đưa vào hoạt động sau khi cư dân nhận nhà, chủ đầu tư còn triển khai thêm khu phố đi bộ theo phong cách châu Âu. Theo đó, khu phố sẽ tập trung các thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang, công nghệ,... được trang bị hệ thống âm thanh ngoài trời hiện đại, hệ thống chiếu sáng độc đáo để có thể tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, những buổi trình diễn ngoài trời đặc sắc mang tầm quốc tế.

Bảo Anh

Tin mới