Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

KPis Clothes - thương hiệu quần áo Unisex đời đầu tại Hà Nội

(VTC News) -

KPis Clothes tự hào là thương hiệu thời trang cho giới trẻ đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Đặng Văn Thanh và Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi trao cúp và chứng nhận cho thương hiệu thời trang KPis Clothes.

Ra mắt thị trường ngày 26/6/2016, KPis Clothes là một trong 10 thương hiệu thời trang đi theo phong cách Unisex đời đầu tại Hà Nội.

Suốt nhiều năm qua, KPis Clothes dành được không ít thành tựu đáng ngưỡng mộ như là cửa hàng đầu tiên có 1.000 khách xếp hàng săn sale trong suốt 3 tháng mùa đông từ năm 2017 - 2019; có khách xếp hàng trong 2 tiếng buổi tối dài gần 1 cây số để mua quần áo; sở hữu hơn 1,7 triệu người theo dõi và tương tác thường xuyên trên trang fanpage...

Những con số này đã minh chứng được sức hút của thương hiệu thời trang này đối với khách hàng tại Hà Nội nói riêng và khắp mọi miền nói chung.

Khách hàng tới KPis Clothes tại phố Hoàng Ngân dịp khuyến mãi cuối năm.

Lựa chọn đi theo hướng thời trang Unisex, một xu hướng thời trang theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, KPis Clothes đã mang đến một luồng gió mới cho thị trường thời trang tại khu vực thời gian qua. Chú trọng vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, các mặt hàng tại đây luôn đảm bảo cập nhật kịp xu hướng thời trang và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cơ sở 2 KPis Clothes tại phố Tôn Thất Tùng.

Sự thành công của KPis Clothes đến từ đầu óc nhạy bén và thông minh trong kinh doanh của chủ thương hiệu và những nhân sự của cửa hàng. Có lẽ nhờ sự đồng điệu trong lứa tuổi, phong cách thời trang và tư duy giữa người làm kinh doanh và khách hàng mà thương hiệu này nhanh chóng đạt được những thành tựu đáng nể.

Kinh doanh thời trang không phải là lĩnh vực mới, nhưng cũng vì vậy nó không hề dễ để bắt đầu. Thành công hay không chính là nhờ vào tư duy kinh doanh của những người làm chủ.

Một điểm đặc biệt khác của KPis Clothes chính là logo thương hiệu khá ấn tượng. Biểu tượng chiếc sừng hươu đại diện cho sự dẫn đầu, cho xu hướng tiên phong, nắm bắt trend và cập nhật mọi thứ nhanh, linh hoạt.

Theo chị Nguyễn Ngọc Lan - chủ thương hiệu, đây chính là những yếu tố chủ chốt để một cửa hàng thời trang có thể nắm bắt tâm lý khách hàng và tồn tại lâu dài. Ngoài ra, biểu tượng này còn đại diện cho sự may mắn, cho tinh hoa, cho sự cố gắng, nỗ lực, mục đích cuối cùng là đem tới cho khách hàng sự hài lòng, thỏa thích sống với đam mê quần áo, đam mê thời trang.

Đến với KPis Clothes, khách hàng như được sống đúng với cá tính và phong cách của mình: năng động, cá tính, thể thao, phóng khoáng, được là chính mình và không bó buộc.

Hiện nay, KPis Clothes đang có 2 cơ sở tại địa chỉ 166A/90 Hoàng Ngân - Cầu Giấy và 110/1A Tôn Thất Tùng (Hà Nội). Cả hai đều đã có thời gian hoạt động từ 3-5 năm. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng đều hướng đến các bạn trẻ từ 18 đến trên dưới 30, với vô vàn những sản phẩm thời trang, bắt mắt và năng động.

KPis Clothes hiện cũng đang phát triển hình thức bán hàng livestream, nhằm giúp những khách hàng ở xa có thể trực tiếp tương tác và trải nghiệm mua hàng tốt hơn.

Là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, cùng với sức trẻ của mình, KPis Clothes được dự đoán sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang nói chung. Trong tương lai, KPis Clothes dự định sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa mô hình kinh doanh cũng như chất lượng sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

Anh Quốc

Tin mới