Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kiếm thủ Nga ngồi xe lăn lên nhận huy chương vàng Olympic Tokyo 2020

(VTC News) -

VĐV đấu kiếm Marta Martyanova được gọi là người hùng của đội tuyển Nga sau khi nén đau thi đấu trận chung kết.

Marta Martyanova là một trong 4 vận động viên Nga giành huy chương vàng nội dung kiếm liễu, môn đấu kiếm tại Olympic Tokyo 2020. Trong 3 hiệp đấu của mình ở trận chung kết gặp đội tuyển Pháp, Martyanova đều giành chiến thắng. Điều đáng chú ý là cô đã thi đấu với một vết đau ở cổ chân.

VĐV 22 tuổi gặp chấn thương ở ngay hiệp đầu tiên. Đội tuyển Nga không còn quyền đổi người, do đã sử dụng trước đó để đưa chính Martyanova vào thay một đồng đội khác. Vì vậy, cô phải tiếp tục nén đau để thi đấu.

Video: VĐV Nga ngồi xe lăn sau khi giành HCV Olympic

"Tôi đã gặp chấn thương. Nhưng tôi hiểu rằng chúng tôi thể đổi người lần nào nữa. Tôi không nghĩ về thứ gì khác ngoài việc tiếp tục chiến đấu. Tôi phải cố quên đi cơn đau và cảm nhận sự cổ vũ của cả đội", Martyanova chia sẻ.

Trong một đoạn video được Ủy ban Olympic Nga chia sẻ lên mạng xã hội, Martyanova phải ngồi xe lăn sau khi rời sàn đấu và lên bục nhận huy chương. Một bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc 4 vận động viên Nga cùng nhảy lên mừng chiến thắng nhưng Martyanova chỉ co được một bên chân.

Martyanova phải nén đau thi đấu sau khi gặp chấn thương.

"Cô ấy chỉ có thể đi bằng một chân để ngồi lên chiếc xe lăn và thực sự đã gục xuống trên đó trong những giọt nước mắt. Cô không còn đủ sức để nén cơn đau, không thể bước bằng chiếc chân đau thêm nữa. Cô đã chiến đấu trong tình trạng này cách đó nửa giờ", Ủy ban Olympic Nga thông báo về tình trạng của Martyanova.

Minh Ngọc

Tin mới