Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kia Sportage Ace 2021 phiên bản thị trường Trung Quốc

(VTC News) -

Kia Sportage phiên bản nâng cấp vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu (Trung Quốc), với thiết kế ấn tượng.

Chiếc Sportage phiên bản được bán tại Trung Quốc không giống với những mẫu được bán tại thị trường quốc tế. Mẫu SUV này được phát triển dựa trên nền tảng Hyundai ix35 và có tên chính thức là Sportage Ace.

Ở phía trước Sportage Ace 2021 được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ cỡ lớn màu đen bóng, và nối liền một cách mạch lạc với cụm đèn pha. Hơn nữa, xe còn có một phần trang trí bạc chạy trên tấm lưới tản nhiệt và đèn pha.

Kia Sportage Ace 2021.

Về hệ thống ánh sáng, nó không giống với bất cứ những mẫu Kia nào hiện tại và bao gồm đèn ban ngày sắc nét, có hình dáng hấp dẫn với phần đèn báo rẽ nhô ra. 

Nhìn từ phía bên cạnh, những thay đổi không nhiều khi cửa sổ và cửa xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước đó. Mẫu xe này có bộ mâm đen bạc độc đáo với lốp địa hình chắc chắn. Phía sau dường như được lấy cảm hứng từ chiếc Telluride và Sorento cũng như logo Sportage lớn và cản sau với những điểm nhấn màu cam, bộ khuếch tán và ống xả kép.

Kia vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của chiếc SUV được nâng cấp, nhưng những hình ảnh săn được cho thấy nó sẽ khác biệt so với mẫu xe cũ.

Những hình ảnh khác về chiếc Kia Sportage Ace 2021:

 

 

 

 

 

Anh Quân/VOV.VN

Tin mới