Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Không triệu tập được phụ huynh tát bạn của con, công an Lào Cai phải truy tìm

(VTC News) -

Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) tổ chức truy tìm người đàn ông đánh cháu bé 2 tuổi trong lớp mầm non sau nhiều lần triệu tập nhưng người này không đến.

Trưa 3/10, lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị này triệu tập ông H.V.H nhiều lần để làm rõ việc đánh cháu bé B.A (2 tuổi, học Trường Mầm non Trump Kids, tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai), nhưng người này không đến cơ quan công an trình diện.

"Ông H cũng không ở địa phương nên chúng tôi tổ chức lực lượng truy tìm người này để làm rõ hành vi đánh bé gái 2 tuổi", vị lãnh đạo cho hay.

Thông tin thêm về sự việc, đại diện Công an phường Cốc Lếu cho biết, ông H.V.H tạm trú tại phường Kim Tân chứ không phải người dân sinh sống tại địa bàn. Hiện đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ việc của ông này cho Công an Thành phố Lào Cai xử lý.

Ông H.V.H giật tóc, tát bé gái 2 tuổi vì cho rằng cháu bé cắn con gái mình. (Hình ảnh cắt từ clip)

Cùng ngày, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai cho hay, Trường Mầm non Trump Kid tạm thời đình chỉ việc dạy học của 3 giáo viên vì không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu B.A khi cháu bị hành hung. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạm thời không nhận trông con của ông H.V.H trong khoảng thời gian này.

Theo báo cáo giải trình của Trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9 (giờ tan trường) ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2.

Khi đó, hai bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng các cô kịp thời can ngăn và bé C.T khóc.

Đúng lúc đó, H.V.H đến đón thấy con khóc và hỏi cô về sự việc. Khi thấy con gái có vết đỏ (do vết màu sau giờ tập vẽ), H.V.H. liền lao vào giật tóc, dọa nạt, tát bé B.A. Phụ huynh này còn bắt bé khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo.

Khi ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm kể lại sự việc với gia đình. Sau đó, bé B.A. được đưa đi khám, điều trị tại Bệnh viện đa khoa TP Lào Cai.

Mạnh Đoàn

Tin mới