Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khi 'búp bê sống’ nổi tiếng TG lột bỏ vẻ ngoài búp bê và nhan sắc đầy bất ngờ

Ngoại hình hiện tại của “búp bê sống” đã có không ít thay đổi so với những năm đầu nổi tiếng.

Được thế giới biết đến với biệt danh “Búp bê Barbie sống”, người mẫu người Ukraine, Valeria Lukyanova (SN 1985) từng khiến thế giới kinh ngạc bởi vẻ ngoài siêu thực của mình. Thân hình mảnh mai với vòng eo con kiến, đôi mắt xanh to tròn hệt như búp bê giúp cô trở nên nổi tiếng vượt khỏi biên giới đất nước mình sinh sống.

Valeria từng khiến thế giới kinh ngạc với ngoại hình hệt như búp bê. 

Ai nhìn vào đều nghĩ chắc chắn cô nàng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để tạo nên vẻ ngoài khó tin của mình. Tuy nhiên, Valeria Lukyanova khẳng định mình chỉ làm đúng một thủ thuật duy nhất đó là nâng ngực.

Cô nàng chia sẻ hình ảnh xinh đẹp từ nhỏ của mình.

Cô tuyên bố rằng thói quen trang điểm kéo dài một tiếng rưỡi đồng hồ của mình đã giúp tạo nên khuôn mặt giống như búp bê. Trong khi đó, vẻ đẹp hình thể hoàn toàn nhờ vào chế độ ăn kiêng và tập thể dục.

Mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng dáng người thanh mảnh khiến Valeria trông như một búp bê sống.

Valeria có thể trông giống búp bê hơn là một con người thực, nhưng cô tuyên bố rằng chưa bao giờ cố tình tạo nên hình tượng như vậy. 

“Mặc dù mọi người gọi tôi là Barbie, nhưng tôi chưa bao giờ cố gắng trông giống búp bê. Tôi chỉ thích mọi thứ đẹp đẽ, nữ tính và tinh tế. Búp bê cũng dựa trên những đặc tính đó”, cô chia sẻ. 

Cô nàng phủ nhận việc can thiệp dao kéo để có ngoại hình siêu thực này trừ việc phẫu thuật ngực.

Mặc dù đã dành nhiều năm để hoàn thiện vẻ ngoài của mình như một “Barbie sống”. Valeria những năm gần đây đã quyết định về một số mục tiêu cơ thể mới. Cô muốn phát triển bắp tay và làm nổi bật cơ bụng của mình bằng cách tập gym và nâng tạ. 

Ở tuổi ngoài 30, sau nhiều năm gắn với mác “búp bê người”, Valeria chia sẻ: “Đó là cảm xúc vừa vui cũng vừa buồn khi mọi người trên thế giới biết đến tôi với cái tên Barbie. Đây là cách tôi được đối xử ở khắp mọi nơi, như thể tôi thực sự như vậy. Mọi người thực sự nghĩ rằng đây là con người của tôi”.

Valeria của hiện tại theo đuổi hình ảnh đa dạng và nhẹ nhàng hơn so với thời gian được ví như búp bê sống. 

Người đẹp Ukraine cho biết cô không còn yêu thích vẻ ngoài búp bê của mình nữa và không muốn bị đối xử như một búp bê. 

 

Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải không ít video, hình ảnh trang điểm đơn giản. Có thể thấy, Valeria vẫn giữ được phong độ nhan sắc xinh đẹp, thậm chí trong các bức ảnh không phủ nhiều phấn son, lột bỏ kiểu trang điểm búp bê, cô nàng trông còn trẻ trung và ngọt ngào hơn. 

Những kiểu trang điểm nhẹ nhàng được cô nàng ưa chuộng.

Ở độ tuổi 37, Valeria vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp đáng ghen tỵ. 

Vẻ đẹp tự nhiên ngoài đời thực của "Búp bê sống"

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới