Video: Khách sạn cách ly phòng chống dịch COVID-19 bị tố phục vụ đồ ăn có giòi. (Nguồn: F.B)
Ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP Nha Trang cho hay, trong ngày hôm nay (1/5), các ngành chức năng sẽ kiểm tra việc một khách sạn trên địa bàn thành phố bị tố phục vụ thức ăn có giòi.
Hình ảnh cho thấy trong thức ăn có giòi được đăng lên mạng xã hội. (Ảnh: F.B)
"Khách sạn này nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập. Ngày 22/4, khách sạn đón đoàn khách khoảng 170 người từ Nhật Bản về cách ly", ông Khánh nói.
Theo tìm hiểu của PV, những ngày vừa qua, một nhóm khách đang cách ly ở khách sạn trên liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip tố khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi.
Cụ thể, ngày 26/4, khách sạn bị tố phục vụ đồ ăn có giòi trong miếng dưa leo. Hôm qua (30/4), nhóm khách tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp món gà kho gừng có giòi.
Ngoài tố thức ăn có giòi, vài người đang cách ly trong khách sạn còn phản ánh đồ ăn của khách sạn kém chất lượng và họ bực bội khi không thể đặt mua đồ ăn qua mạng để đưa vào khách sạn.
Bà T. khẳng định đồ ăn trong khách sạn là thực phẩm tươi sống hằng ngày nên việc đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra. (Ảnh: F.B)
Bà P.T.T., chủ khách sạn bị tố phục vụ thức ăn có giòi khẳng định, đồ ăn trong khách sạn là thực phẩm tươi sống hằng ngày nên việc đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra.
"Mỗi khách được cung cấp suất ăn 200.000 đồng/ngày, còn phí lưu trú là 1,1 triệu đồng/người/ngày. Đoàn có 170 khách nhưng chỉ có một nhóm khách liên tục phản ánh chuyện đồ ăn kém chất lượng, trong khi tôi và toàn thể nhân viên cũng ăn đồ ăn này. Tôi nghĩ có khi họ để thức ăn thiu trong phòng đến khi có giòi để làm giảm uy tín khách sạn" - bà T. nói.