Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khách hàng loan tin có bom, một chuyến bay của Việt Nam phải hạ cánh khẩn cấp

(VTC News) -

Một chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Thái Lan từ Đà Nẵng đi Thái Lan phải hạ cánh khẩn cấp do hành khách thông báo có bom trên chuyến bay.

Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết, trên chuyến bay VZ961 ngày 26/9 của hãng từ Đà Nẵng đến Bangkok (Thái Lan), một hành khách thông báo về việc có bom trên tàu bay.

Ngay lập tức phi hành đoàn thực hiện các biện pháp an toàn hàng không và thông báo cho bộ phận an ninh tại sân bay.

Sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Survanabhumi, máy bay được kiểm tra an ninh. Sau quy trình kiểm tra, nhà chức trách nhanh chóng kết luận đây là thông tin giả. Hành khách báo tin giả được báo cáo với các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

Chuyến bay phải hạ cánh và kiểm tra khẩn cấp tại sân bay Thái Lan. (Ảnh: Vietjet Air).

Hãng hàng không Vietjet Air khẳng định, hoạt động khai thác luôn tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế. "Tất cả các hành vi gây rối dẫn đến làm hoang mang hành khách, ảnh hưởng quá trình khai thác của các hãng hàng không sẽ bị xử phạt và xử lý theo quy định của pháp luật", vị đại diện nhấn mạnh.

Được biết chặng bay Đà Nẵng – Thái Lan của hãng hàng không Vietjet chính thức khai thác trở lại từ ngày 27/3. Đường bay Băng Cốc (Sân bay Suvarnabhumi) – Đà Nẵng được Vietjet Thái Lan khai thác 3 chuyến khứ hồi hàng tuần vào mỗi thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1h40.

PHẠM DUY

Tin mới