Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Mane tỏa sáng, Liverpool đánh bại Tottenham

(VTC News) -

Liverpool chấm dứt chuỗi 4 vòng liên tiếp toàn hòa và thua ở Ngoại Hạng Anh bằng chiến thắng trước Tottenham.

Bị đẩy xuống vị trí thứ tư sau 4 vòng liên tiếp không thắng và không ghi được bàn nào, Liverpool đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để không bị nới rộng khoảng cách đến ngôi đầu bảng. Khi hàng công tìm lại cảm giác ghi bàn, thầy trò HLV Jurgen Klopp có một màn trình diễn thuyết phục ngay trên sân của Tottenham.

Đội chủ nhà không gặp may khi Son Heung-min bị hủy một bàn thắng ở phút thứ ba. VAR xác định ngôi sao người Hàn Quốc việt vị chỉ vì một phần nhỏ gót chân.

Liverpool áp đảo trong hiệp một và những nỗ lực của họ được chuyển hóa thành bàn thắng ngay trước giờ nghỉ. Roberto Firmino dứt điểm cận thành mở tỉ số cho nhà đương kim vô địch sau pha đột phá và kiến tạo của Sadio Mane ở phút bù giờ thứ tư.

Liverpool thắng thuyết phục.

Thế trận không có nhiều biến chuyển ở hiệp hai. Liverpool tăng dần sức ép, trong khi Tottenham lại gặp tổn thất với chấn thương của Harry Kane.

Mane một lần nữa ghi dấu giày trong bàn thắng của Liverpool với pha xử lý cá nhân và dứt điểm hiểm hóc, tạo cơ hội cho Trent Alexander-Arnold nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 47 từ đường chuyền xuất sắc của Trent Alexander-Arnold. Pierre Emile Hojbjerg thắp lại hi vọng cho Tottenham bằng một cú sút xa ấn tượng ngay sau đó.

Mane có một trận đấu ấn tượng.

Tuy nhiên Liverpool vẫn kết thúc trận đấu với cách biệt 2 bàn. Mane hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc với bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 ở phút 65.

Liverpool vẫn đứng thứ tư trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Jurgen Klopp kém đội đầu bảng Man City 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Ngọc

Tin mới