Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News ngày 14/6

(VTC News) -

Công bố kết quả chương trình "Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News" ngày 14/6: Trận đấu Đức 5-1 Scotland.

Đội tuyển Đức đánh bại Scotland với tỷ số 5-1 ở trận đấu đầu tiên của EURO 2024. Đây là trận khai mạc có tỷ số cách biệt lớn nhất trong lịch sử các vòng chung kết EURO. Giải đấu cũng chưa từng chứng kiến đội chủ nhà giành chiến thắng 5-1.

Trong số 385 độc giả tham gia chương trình "Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News", có 84,9% người dự đoán đúng đội thắng (Đức). Tuy nhiên, không có độc giả nào chọn đúng tỷ số 5-1.

Theo thể lệ của chương trình, không có độc giả nào giành chiến thắng trong cuộc thi thử tài dự đoán trận Đức vs Scotland.

Đội tuyển Đức thắng Scotland.

Trong ngày thi đấu thứ hai (15/6), VTC News tiếp tục mang đến cho độc giả chương trình đồng hành EURO 2024 xuyên suốt 51 trận đấu. Độc giả tham gia dự đoán kết quả trận đấu (đội thắng, tỷ số) và có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn. 

Thể thức dự đoán có sự thay đổi để tăng cơ hội trúng giải cho độc giả tham gia. Cụ thể như sau:

Bước 1: Click vào dự đoán trận đấu Hungary vs Thụy Sỹ, Tây Ban Nha vs Croatia, Italy vs Albania.

Bước 2: Trả lời các câu hỏi dự đoán và điền thông tin liên lạc.

Trong trường hợp có nhiều độc giả dự đoán đúng đội thắng (hoặc kết quả hòa) và tỷ số trận đấu, người chiến thắng sẽ được xác định theo câu hỏi phụ: Phút ghi bàn mở tỷ số (trùng hoặc thấp hơn gần nhất với thực tế).

Trong trường hợp không có độc giả nào dự đoán đúng tỷ số, người chọn đúng đội thắng, số phút ghi bàn (trùng hoặc thấp hơn gần nhất với thực tế) và tham gia sớm nhất sẽ nhận được phần thưởng là 1 áo thi đấu chính hãng JOGARBOLA của đội tuyển Việt Nam.

Nếu có nhiều hơn 1 độc giả có cùng dự đoán cho cả 3 câu hỏi, ban tổ chức sẽ trao quà cho người gửi câu trả lời sớm nhất.

Tiểu Minh

Tin mới