Tháng 10/2018, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Đại học FPT) mở đợt tuyển sinh lần 2 các Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA). Điểm mới của đợt tuyển sinh năm nay là bên cạnh chương trình MBA truyền thống, FSB ra mắt thêm hai chương trình MBA chuyên sâu: MBA Marketing và MBA tài chính ngân hàng.
Marketing và tài chính ngân hàng là hai chuyên ngành chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt trên thị trường đào tạo. Nắm được tâm lý đó, ngoài chương trình MBA với các học phần quản trị chung, FSB đã thiết kế thêm hai chương trình MBA marketing và MBA tài chính ngân hàng với những điểm ưu việt so với các chương trình cùng phân khúc.
Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, chương trình MBA chuyên ngành marketing còn giúp người học được cập nhật những kiến thức quản trị hiện đại và chuyên sâu về tiếp thị.
Tham gia đào tạo MBA FSB để kết nối với cộng đồng hơn 3000 học viên và cựu học viên, cùng học hỏi, chia sẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.
Chương trình cung cấp những kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, e-marketing, tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp, giúp người học hệ thống hóa hoạt động quản trị marketing, trang bị những tư duy mới nhất về chiến lược quản trị marketing.
Chuyên ngành tài chính – ngân hàng trong chương trình MBA được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, quản lý trong ngành tài chính - ngân hàng, giám đốc doanh nghiệp phụ trách tài chính hoặc cán bộ quản lý hoặc trong các tổ chức tài chính tín dụng, các ngân hàng, doanh nghiệp.
Ngoài ra, chương trình giúp người học nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và thẩm định, đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh hiện đại như Cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập kinh tế quốc tế.