Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kẹt cửa khi lên xe buýt, nam sinh bị kéo lê 300m, gãy xương chậu

(VTC News) -

Tài xế phóng xe đi dù Jeremy đang mắc kẹt ở cửa, khiến cậu học sinh 12 tuổi người Australia bị kéo lê 300m trên đường, gãy xương chậu, chấn thương lưng, nát tay.

Video:  Cậu bé 12 tuổi kể lại tai nạn kinh hoàng.

Tai họa xảy ra với Jeremy Thompson (12 tuổi) khi cậu học sinh đang lên xe buýt cùng bạn bè ở thành phố Mandurah, Australia.

Jeremy chưa kịp lên xe thì bị mắc kẹt ở cánh cửa, tài xế đóng cửa và lái xe đi. Bạn bè của Jeremy và một số người chứng kiến hét lên thông báo nhưng tài xế vẫn tăng tốc, khiến xe buýt kéo lê cậu bé trên quãng đường 300m. 

Jeremy được đưa đến cơ sở y tế Peel và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng ở Perth. Cậu bé nhập viện trong tình trạng gãy xương chậu, chấn thương lưng, tay dập nát và bị rách da ở lưng. Vết thương nghiêm trọng nên bệnh nhân bé phải làm phẫu thuật ghép da.

Jeremy chia sẻ với 9News sau tai nạn kinh hoàng: “Tôi mới bước một chân lên xe buýt thì tài xế đóng cửa lại và tôi bị kéo lê từ bến xe buýt đến chỗ có đèn giao thông. Nếu tôi ngả người ra sau nhiều hơn thì đầu tôi sẽ đập vào bánh xe. Tài xế vừa đóng cửa, rất nhiều người đã bảo dừng lại, thậm chí còn đá vào cửa nhưng anh ta vẫn tiếp tục đi".

Jeremy Thompson bị ảnh hưởng tâm lý và thể chất sau sự việc. (Ảnh: 9News)

Jamie Phillips, một nhân chứng đã chạy đuổi theo xe buýt để yêu cầu tài xế dừng lại, nói với truyền thông địa phương: “Tôi nghe thấy một cậu bé la hét và đập mạnh cửa: 'Cho tôi vào, cho tôi vào'; tôi quay lại và thấy người cậu ấy đang bị đập mạnh vào cửa xe buýt".

Cô cho biết, Jeremy bị kéo lê dọc theo con đường Pinjarra đông đúc, nơi có tốc độ giới hạn 60km/h. Tài xế dừng xe ở đèn giao thông ngã tư đường Mandurah. Sau khi mở cửa để thả cậu bé xuống, tài xế lái xe đi ngay. 

Nhân chứng Jamie Phillips kể lại việc cô đuổi theo chiếc xe buýt. (Ảnh: 9News)

Cơ quan Giao thông Công cộng (PTA) cho biết, tài xế xe buýt nói trên đã bị đình chỉ công việc để chờ điều tra. Trong một tuyên bố, chính quyền cho hay: “Cậu bé 12 tuổi bị kẹt chân vào cửa và bị thương sau khi bị xe buýt kéo lê. PTA có thể xác nhận tài xế xe buýt đã bị cho thôi việc. Sự việc đang được cảnh sát điều tra nên chúng tôi không thể bình luận gì thêm vào lúc này. PTA và nhà thầu của họ đang hỗ trợ giải đáp thắc mắc".

Thủ hiến Tây Australia, Roger Cook, nói rằng chấn thương của Jeremy là “khủng khiếp”. “Sự việc này rất đau buồn và tôi tin rằng tài xế xe buýt liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm. PTA sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng và cảnh sát cũng đang điều tra", ông cho biết. 

Jeremy không chỉ bị thương mà tâm lý cũng bị ảnh hưởng nặng nề sau tai nạn. Bà ngoại của cậu, bà Brenda Hart, cho biết, ảnh hưởng tâm lý  khiến cậu bé gặp ác mộng: “Vào ban đêm, Jeremy thức dậy và la hét. Vì vậy, tôi cần phải để thằng bé gặp bác sỹ tâm lý để được tư vấn".

Nhật Thùy (Nguồn: Mirror, Daily Mail)

Tin mới