Theo US Weekly, chân dài 9X hợp tác với hãng Aritzia trong chiến dịch quảng cáo áo phao (puffer jacket) mới đây. Cụ thể, Kendall đăng hai bài trên Instagram hồi tháng 10 và nhận được thù lao lên đến 1 triệu USD.
Trong hình ảnh đăng tải, Kendall chọn mẫu thiết kế màu đỏ nổi bật, phối cùng quần jeans, giày cao gót lưới độc đáo. Cô giới thiệu đây là chiếc áo phao ấm áp nhất, ngầu nhất. Hiện, trang cá nhân của Kendall gần chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi, vì thế không khó hiểu khi cô trở thành một trong những gương mặt quảng cáo đắt giá số một hiện nay.
Kendall "bỏ túi" một triệu USD khi đăng ảnh quảng cáo áo phao. (Ảnh: Instagram)
Ngoài hợp đồng trị giá 7 con số kể trên, người mẫu xinh đẹp còn hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng khác cũng như kinh doanh thương hiệu thời trang riêng cùng em gái Kylie. Điều này lý giải cho việc kiếm tiền "khủng" của Kendall thời gian qua.
Năm ngoái, Kendall Jenner chính thức vượt mặt siêu mẫu Gisele Bündchen để trở thành người mẫu có mức thu nhập cao nhất trên thế giới. Tổng thu nhập ước tính trong năm 2017 của cô lên đến 22 triệu USD, vượt xa những chân dài lâu năm như Adriana Lima, Rosie Huntington-Whiteley, Liu Wen...
Cô là một trong những người mẫu 9X được chú ý nhất hiện nay.
Người đẹp sinh năm 1995 từng tâm sự khối lượng công việc quá nhiều khiến cô ngộp thở, có nguy cơ bị suy nhược tinh thần và phải hạn chế diễn ở tuần lễ thời trang.
Đến nay, không ít ý kiến vẫn cho rằng Kendall may mắn tỏa sáng nhờ dựa hơi gia đình, song cô khẳng định thành công của bản thân trong lĩnh vực thời trang chính là lời đáp trả đối với những người ghét gia đình Kardashian. Kendall thừa nhận được chị gái Kim Kardashian mở đường, nhưng điều đó không có nghĩa cô không tự thân vận động.
"Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được những gì mình muốn. Bởi nhiều người không coi tôi là người mẫu một cách nghiêm túc vì show truyền hình thực tế và vì cái tên Kardashian", nữ người mẫu trả lời phỏng vấn trên Telegraph.