Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kẻ thách thức nhà vô địch bị đấm lệch hàm, gục ngã sau 3 phút

(VTC News) -

Fabio Wardley hạ đo ván Frazer Clarke ngay hiệp đầu tiên, bảo vệ đai vô địch hạng nặng Anh quốc.

Tâm điểm sự kiện vô địch quyền Anh hạng nặng là cuộc tái đấu giữa nhà vô địch Fabio Wardley và kẻ thách thức Frazer Clarke. Ở trận đấu hồi tháng 3, Frazer Clarke dù thi đấu nỗ lực, nhưng không thể tạo bất ngờ trước Wardley. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa, sau quyết định đồng thuận của các trọng tài.

Cả hai hẹn tái đấu tại sự kiện tranh đai rạng sáng 13/10, diễn ra tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út. Lần này, nhà vô địch Fabio Wardley chỉ mất chưa đầy 3 phút để dập tắt mọi hy vọng của Clarke. 

Fabio Wardley hạ đo ván Frazer Clarke ngay hiệp đầu tiên.

Tay đấm từng giành HCĐ Olympic nhập cuộc không tệ. Anh tung 2 cú jab liên tiếp để mở màn trận đấu, đặt Wardley vào thế phòng thủ. Tuy nhiên, Wardley nhanh chóng phản ứng bằng cú móc phải chuẩn xác khiến Clarke choáng váng. Anh tung loạt cú đấm vào phần đầu của Clarke, trước khi đối thủ gục ngã xuống sàn.

Trọng tài Victor Loughlin lập tức cho dừng trận đấu, trao phần thắng cho Wardley vì Clarke không còn khả năng chống đỡ. Phần hàm trái của Clarke gần như biến dạng sau những đón đánh uy lực của nhà vô địch.

Bình luận viên Carl Frampton của TNT Sports quan sát rất kỹ tình huống, khẳng định hàm của Clarke đã bị "xô lệch hoặc bị vỡ". Fabio Wardley bảo vệ thành công đai vô địch hạng nặng Anh quốc, nâng thành tích cá nhân lên 18 chiến thắng, 1 trận hòa và chưa thua.

Với Frazer Clarke, đây là thất bại đầu tiên của anh sau 10 trận đấu tại giải vô địch hạng nặng Anh quốc.

Fabio Wardley vẫn là nhà vô địch hạng nặng Anh quốc.

Tay đấm người Anh được mệnh danh là chuyên gia knock-out. Trong số 18 chiến thắng, anh hạ đo ván đối thủ tới 17 lần. Bại tướng duy nhất từng thoát cảnh bị Wardley hạ đo ván là Jakub Wojcik hồi 2017.

Anh ngã xuống sàn ngay hiệp đầu tiên sau cú móc trái của Wardley, nhưng kịp đứng dậy và thi đấu đến hết trận. Chung cuộc, Wojcik vẫn thua sau quyết định tính điểm của trọng tài (thua 35-40).

Thành Lộc

Tin mới