Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kẻ bắt chước Ronaldo phá rối chung kết Cúp C1, làm hỏng kế hoạch 5 triệu USD

(VTC News) -

Cổ động viên quá khích lao vào sân thực hiện màn ăn mừng kiểu Cristiano Ronaldo, phá rối trận chung kết Champions League.

Theo Express, Mellstroy, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội treo thưởng 300.000 bảng (gần 10 tỷ đồng) cho người đầu tiên mặc áo in tên streamer này chạy vào sân Wembley khi trận chung kết Champions League 2023/24 đang diễn ra. 

Đáp lại lời thách thức của Mellstroy, một cổ động viên quá khích làm đúng như yêu cầu, khiến trận chung kết Cúp C1 bị gián đoạn ở ngay giây thứ 26. Người này thực hiện động tác ăn mừng bàn thắng kiểu Cristiano Ronaldo.

Cùng lúc, hai người đàn ông mặc áo đen khác cũng chạy vào sân và giơ điện thoại chụp hình với Vinicius Jr.

Kẻ phá rối bắt chước màn ăn mừng của Ronaldo. (Ảnh: Reuters)

Lực lượng an ninh tại Wembley đã phải rất vất vả mới có thể khống chế 2 cổ động quá khích và mời họ ra khỏi sân để trận đấu được bắt đầu trở lại. Người còn lại bị tiền vệ Dortmund là Marcel Sabitzer khống chế ngay khi chạy xuống sân. Trước hành động quá 2 thanh niên, Nacho Fernandez cùng nhiều cầu thủ khác của Real và Dortmund đều bày tỏ sự khó chịu.

Sự cố này cho thấy kế hoạch an ninh của ban tổ chức không hiệu quả. Trước đó, UEFA chi ra tới 5 triệu USD để đảm bảo an ninh cho trận chung kết Champions League. 

Ở trận chung kết Cúp C1 năm 2019 giữa Liverpool và Tottenham, cổ động viên cũng chứng kiến sự cố tương tự. Một cô gái tóc vàng có tên Kinsey Wolanski, trong trang phục hở hang đã chạy xuống sân khiến màn so tài của 2 đội bóng bị gián đoạn.

Hành động gây rối này lại mang về cho Kinsey và bạn trai một khoản lợi khổng lồ. Theo phân tích của chuyên gia Darren Rovell, Kinsey đã giúp bạn trai quảng cáo miễn phí trang web có nội dung người lớn đến CĐV toàn thế giới mà không mất một xu.

"Để có được thời lượng quảng cáo tương đương với thời gian Kinsey xuất hiện trên truyền hình trực tiếp tại chung kết Cúp C1, mọi tổ chức sẽ phải chi đến 3,97 triệu USD", ông Darren cho biết.

Zdorovetskiy, bạn trai của Kinsey tỏ ra vô cùng vui sướng. YouTuber có gần 10 triệu lượt theo dõi còn tuyên bố làm đám cưới với bạn gái.

Minh Tú

Tin mới