Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kasim Hoàng Vũ sau nhiều năm ở ẩn: Làm bố 2 con, sở hữu nhà triệu đô

Chọn ra hải ngoại để phát triển sự nghiệp, Kasim Hoàng Vũ nắm giữ nhiều bất động sản có giá trị tại đất nước cờ hoa.

Từng là cái tên nổi đình nổi đám sau chương trình Sao mai điểm hẹn 2004, Kasim Hoàng Vũ có nhiều bài hit như Tôi là ai em là ai, Đôi mắt Pleiku, Vì yêu,... Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh qua bộ phim Chết lúc nửa đêm.

Kasim Hoàng Vũ là giọng ca được nhiều khán giả yêu thích sau chương trình Sao mai điểm hẹn 2014.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Kasim Hoàng Vũ bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz. Anh chọn nước Mỹ làm điểm đến tiếp theo và hoạt động ca hát chủ yếu ở các sân khấu hải ngoại.

Từ ngày rời Vbiz, nam ca sĩ ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư nên khán giả không khỏi bất ngờ khi anh đã có hai con trên đất Mỹ dù vẫn chưa làm đám cưới.

Nam ca sĩ hiện đã sang Mỹ phát triển sự nghiệp.

Kasim Hoàng Vũ tâm sự, anh và người yêu hiện tại đã bên nhau 11 năm, trong đó có 1 năm yêu xa, sau đó anh quyết định sang Mỹ để đoàn tụ và cùng cô chăm sóc 2 con nhỏ.

 Anh kể: "Kasim có hai nhóc, một nhóc 3 tuổi và một nhóc 9 tuổi. Hình như hai đứa chỉ thích chơi game, không thích hát hò gì hết. Lâu lâu hát linh tinh cho vui thôi. Nhưng nhóc lớn thì có vẻ cũng thích đàn. Kasim có mua một cái đàn piano rất lớn, thỉnh thoảng cậu lớn cũng đánh cho vui".

Lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe diện mạo con trai.

Vì bạn gái là người không hoạt động nghệ thuật nên muốn giữ kín danh tính, không muốn xuất hiện trên mặt báo để giữ cho đời sống được bình yên, không thị phi.

Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Chỉ là thiếu một cái đám cưới công khai với mọi người thôi nhưng tôi đã xem cô ấy là vợ - người bạn đời của mình rồi. Mẹ tôi thương cô ấy như con gái và ba mẹ cô ấy cũng xem tôi như người trong gia đình".

Anh giữ kín danh tính vợ vì cô không hoạt động trong showbiz.

Sau khi sang Mỹ lập nghiệp, Kasim khá thành công và nắm giữ nhiều bất động sản có giá trị. Hồi đầu năm 2021, anh tậu về cho mình một ngôi nhà với giá khoảng 1 triệu đô nằm trong khu dân cư biệt lập của tiểu bang Texas khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Không gian bên trong khu nhà triệu đô của nam ca sĩ.

Đầu năm nay, Kasim cũng mới tậu thêm một căn nhà mới ở thành phố Katy, Texas. Theo nhiều nguồn tin cho biết, ngôi nhà rộng khoảng 207m2 được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Ngôi nhà mới tậu của nam ca sĩ.

Trong nhà, nam ca sĩ còn xây dựng hẳn phòng làm nhạc, studio và phòng tập tại gia để thỏa sức sáng tạo nghệ thuật. Nhiều người nhận xét, khu nhà anh đang sống chẳng khác nào một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Vì dịch bệnh nên Kasim chưa thể về Việt Nam suốt thời gian qua. Anh bày tỏ nỗi nhớ mẹ và mong mỏi có cơ hội để về nước thăm bà vào một ngày sớm nhất.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới