Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kamidi Việt Nam đồng hành cùng Vinmec trên hành trình 'Hiểu điều mẹ muốn'

(VTC News) -

Kamidi Việt Nam chính thức cung cấp hơn 100 sản phẩm, thiết bị mẹ & bé phục vụ phòng bệnh sử dụng trong Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City.

Đại diện phía bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City (bên trái) cùng đại diện công ty cổ phần DCCR - thương hiệu KAMIDI (bên phải).

Tại buổi gặp gỡ ngày 4/7 vừa qua,  KAMIDI cùng VINMEC đã trao đổi về Tầm nhìn - sứ mệnh - định hướng của KAMIDI cũng như BVĐKQT Vinmec Times City trong thời gian sắp tới. Cũng trong buổi gặp gỡ, KAMIDI chính thức cung cấp hơn 100 sản phẩm, thiết bị mẹ & bé phục vụ phòng bệnh cho khoa Sản - Nhi BVĐKQT Vinmec Times City.

Kamidi đồng hành cùng Vinmec trên hành trình “hiểu điều mẹ muốn”

Chăm sóc mẹ và bé sơ sinh là quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Do đó, việc lựa chọn và sử dụng những thiết bị phù hợp trong phòng lưu trú cũng rất quan trọng. Vinmec tin tưởng sử dụng các sản phẩm tiện dụng từ Kamidi Việt Nam với hy vọng đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của mẹ, hỗ trợ mẹ trong suốt các giai đoạn.

Điều dưỡng tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City hỗ trợ sản phụ sử dụng Máy hút sữa điện đôi Silicone Kamidi Max.

Với sự tiện lợi, an toàn và đa chức năng, các sản phẩm từ Kamidi cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ Vinmec giúp mẹ có thể dành nhiều thời gian bên cạnh những thiên thần nhỏ mà không phải lo lắng, tất bật về quá trình chăm sóc bé. Sản phẩm của KAMIDI luôn ưu tiên đáp ứng nhu cầu của mẹ.

KAMIDI có dòng sản phẩm MHS Silicone Kamidi Max với phễu hút 100% silicone y tế. Máy với 3 chế độ - 9 cấp độ hút giảm thời gian từ 30 phút xuống chỉ còn 20 phút/1 cữ hút vẫn đảm bảo lượng sữa được hút ra, hút kiệt - kích sữa. Đáp ứng nhu cầu vừa có sữa có con bú, vừa có thời gian chăm sóc con, chăm sóc gia đình của mẹ.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Tổng giám đốc Kamidi: Việc đồng hành cùng các bệnh viện lớn như Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City, bệnh viện Bưu điện… khẳng định cam kết của Kamidi trong việc cung cấp các sản phẩm - thiết bị mẹ & bé chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Điều dưỡng tại bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City hỗ trợ sản phụ sử dụng Máy hút sữa điện đôi Silicone Kamidi Max.

Tất cả những sản phẩm được mẹ và bé sử dụng trực tiếp như bình sữa, phễu máy hút sữa … đều được kiểm định chất lượng và có kết quả an toàn đạt chuẩn từ Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mà không cần lo sợ những vấn đề về sức khỏe.

Kamidi cùng sứ mệnh "Chăm sóc mẹ Việt"

Hiểu được những mong muốn của ba mẹ khi có con nhỏ, Kamidi cam kết sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng - tiện lợi - an toàn với mức giá hợp lý, toàn bộ sản phẩm được kiểm nghiệm bởi bộ y tế và các tổ chức quốc tế, giúp ba mẹ yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Sản phụ và bé thảnh thơi nghỉ ngơi sau khi sử dụng sản phẩm KAMIDI.

Tại các phòng lưu trú sau sinh, KAMIDI và BVĐKQT Vinmec Times City đặt các sản phẩm phục vụ nhu cầu thường nhật của các mẹ, gồm có: Bình sữa Kamidi silicone, bình sữa Kamidi PPSU, máy hút sữa Silicone Kamidi Max, máy hút sữa rảnh tay Kamidi Smart, máy đun nước hâm sữa tiệt trùng sấy khô đa năng Kamidi Speed2.

Không chỉ tại Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City, các sản phẩm của KAMIDI đã có mặt tại hơn 30 phòng sản - nhi bệnh viện Bưu Điện. KAMIDI liên tục xuất hiện trong nhiều BV lớn khác trên toàn quốc để hoàn thành sứ mệnh "Chăm sóc mẹ Việt".

Đại diện phía bệnh viện Bưu điện (bên phải) cùng đại diện công ty cổ phần DCCR - thương hiệu KAMIDI (bên trái).

Sự hỗ trợ từ Vinmec

Sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình đối với Kamidi từ Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City là cầu nối quan trọng giúp KAMIDI thực hiện sứ mệnh "Chăm sóc mẹ Việt" của mình một cách hiệu quả và ý nghĩa hơn. Trên hết, Vinmec tin tưởng rằng, sự đồng hành này đem lại lợi ích to lớn cho Sản phụ lưu trú tại BVĐKQT Vinmec Times City.

Từ ngày 4/7, các mẹ sinh ở BVĐKQT Vinmec Times City sẽ được trải nghiệm trọn bộ sản phẩm Kamidi.

Việc Kamidi đồng hành cùng Vinmec không chỉ là bước đột phá trong chiến lược phát triển của công ty mà còn là cơ hội để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam. Sự đồng hành này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công và lợi ích to lớn cho cả hai bên và cộng đồng.

Khách hàng muốn liên hệ tư vấn và đặt hàng các sản phẩm Kamidi chính hãng, vui lòng liên hệ các phương thức dưới đây:

Website chính hãng:kamidi.vn

Fanpage: Kamidi Việt Nam 

Địa chỉ: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 033.6655.466

Hà An

Tin mới