Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Inter cũng theo đuổi Patrice Evra

(VTC News) - Người đại diện của Patrice Evra đã cảnh báo MU rằng thân chủ của ông không chỉ được mỗi Real Madrid quan tâm.

(VTC News) - Người đại diện của Patrice Evra đã cảnh báo MU rằng thân chủ của ông không chỉ được mỗi Real Madrid quan tâm.

Hợp đồng của Evra với MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2012 và đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra được bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào được chấp nhận.

Hậu vệ người Pháp muốn mọi chuyện được nhanh chóng giải quyết trước khi một lời đề nghị chính thức được gửi tới với MU. Trong một cuộc phỏng vấn trên trang web Sport.co.uk, đại diện của anh Federico Pastorello đã tiết lộ rằng ngoài Real Madrid, Inter Milan cũng đang liệt Evra vào danh sách mua sắm.

Nếu MU không có "thái độ nghiêm túc", Evra sẽ bỏ Old Trafford.

“Hoặc là anh ấy đồng ý ở lại, hoặc là ra đi. Mọi chuyện sẽ được quyết định khi chúng tôi ngồi lại cùng nhau vào mùa hè tới, nhưng cho tới lúc này chưa có điều gì đặc biệt”.

“Không chỉ có Real, Inter cũng rất muốn có Patrice. Tôi có thể khẳng định rằng họ là những người có đề nghị thực sự nghiêm túc mùa hè vừa qua, còn những thông tin về Real chỉ là trên báo chí. Chúng tôi khi đó đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex Ferguson và ông ấy đã thuyết phục được Evra ở lại”.

“Hiện giờ điều mà Evra cần làm là tập trung thi đấu cho tới khi mùa giải kết thúc. Vẫn còn là quá sớm để nói về chuyện đi hay ở”.

Phát ngôn của Pastorello dường như mang hàm ý rằng nếu MU không tỏ ra quyết tâm giữ Evra ở lại, cựu cầu thủ Monaco sẽ ngay lập tức ra đi không chút lưu luyến nơi anh đã giành được Premier League và Champions League kể từ khi gia nhập năm 2006.

Hơn nữa, đó cũng là sự đánh động ngầm dành cho Real. Rằng nếu chỉ tiếp tục là những thông tin mang tính chất đồn đoán và mơ hồ được tung ra, Evra sẽ không đời nào tới Bernabeu, mặc dù đúng là Jose Mourinho muốn có một hậu vệ trái đẳng cấp.


Hoàng Quân

Nguồn:

Tin mới