Ngoài ra, một số chuyên gia tâm lý cũng sẵn sàng ở đây chăm sóc cho các gia đình.
"Cảnh sát cũng triển khai cả nhân viên nữ, cùng với chuyên gia tâm lý cho gia đình nạn nhân. Cảnh sát đang túc trực để đảm bảo an ninh", ông Nurul Huda, quan chức ở sân bay này, nói với Metro TV.
Ông giải thích rằng người nhà của hành khách trên chuyến bay SJ182 được đề nghị đến trung tâm xử lý khủng hoảng, nằm ở trước cửa ra vào của sân bay Supadio, để được cập nhật thông tin.
Lãnh đạo Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn ở Pontianak, ông Yopi, cung cấp thông tin về phi cơ mất tích ngày 9/1. (Ảnh: Reuters)
Ông cho biết trung tâm xử lý khủng hoảng nằm riêng biệt với sân bay để tránh đám đông cản trở hoạt động bình thường của sân bay.
Quan chức này cho biết khoảng 20 người thân của hành khách trên chuyến bay Sriwijaya SJ182 đã đến trung tâm xử lý khủng hoảng. Nhân sự của các bên liên quan đều được điều động đến đây.
"Tại trung tâm xử lý khủng hoảng ở sân bay, cảnh sát, chính quyền, binh sĩ không quân đều có mặt", ông nói thêm.
Trước đó, đội tìm kiếm cho biết họ tìm thấy một số bộ phận thi thể người và mảnh vỡ ở vùng biển nơi máy bay mang số hiệu SJ182 của hãng Sriwijaya mất tín hiệu.
Theo South China Morning Post, chuyến bay máy bay chở 62 người, bao gồm 2 phi công, 4 tiếp viên, 56 hành khách bao gồm 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh.
Dữ liệu theo dõi cho thấy sau khi bị giảm độ cao, đường bay của chuyến bay SJ182 kết thúc ngoài khơi bờ biển phía bắc Jakarta.
Sự việc xảy ra sau khi máy bay rời sân bay quốc tế Soekarno-Hatta ở Jakarta được 4 phút. Nó dự kiến đáp ở Pontianak, Indonesia.