Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân tập 63: Chiến 'chó' trao clip gốc ghi cảnh lão Tấn giết người

(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 63, trước khi đi xa, Chiến "chó" trao tận tay ông Sinh bằng chứng gốc ghi lại hình ảnh lão Tấn giết lão Thắng, bố ruột Thy.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 63

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 62, Nam (Phương Oanh) đã bất chấp nguy hiểm, lao vào cứu mẹ con Thy (Thu Quỳnh) khi Thy bị lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) bắt cóc và muốn thủ tiêu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63, bà Bích (Tú Oanh) thấy con gái trở về với gương mặt nhem nhuốc thì mếu máo trách móc: "Con lao vào chỗ nguy hiểm làm gì? Vì một đứa hành hạ con suốt bao nhiêu năm trời như thế, con xả thân như thế có đáng không?".

Tuy nhiên, ngay sau đó, mẹ nuôi của Nam lại an ủi: "Thôi được rồi, cứu nó cũng được, để xem nó đối diện với con như thế nào, cư xử với mọi người ra sao?".

Bà Bích lo lắng cho Nam.

Trong một cảnh khác của "Hương vị tình thân" phần 2 tập 63, Long (Mạnh Trường) muốn ở lại với vợ ở căn hộ chung cư mà Nam đang ở với bố, nhưng cô từ chối với lý do "anh ngủ hay gác lắm". Anh gặng hỏi lý do thì Nam tiết lộ tin vui, cô đang mang trong mình đứa con đầu lòng.

Điều này khiến Long rất sung sướng. Anh xúc động nhìn vợ, mắt đó hoe. Thế là niềm mong mỏi của hai vợ chồng và cả nhà họ Hoàng bao lâu nay đã thành hiện thực.

Long xúc động khi biết mình sắp có con.

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 63, Chiến "chó" (Anh Tuấn) quyết định đi xa. Trước khi đi, anh ta gặp và trao cho ông Sinh clip gốc ghi lại cảnh lão Tấn giết chết bố Thy. Ông Sinh rất xúc động khi nhận được clip này. Được minh oan, đó là điều mà ông mong mỏi suốt mấy chục năm qua.

Hương vị tình thân phần 2 tập 63 lên sóng tối 26/10 trên kênh VTV1

Hoàng Anh

Tin mới