Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

‘Hương vị tình thân’ tập 59: Long lần đầu xưng anh với Nam, tỏ tình nghiêm túc

07:30 09/07/2021 Phim
(VTC News) -

Trong “Hương vị tình thân” tập 59, Long nói với Nam một câu đậm chất ngôn tình: “Hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em anh chả là gì đi”.

Video: Một số cảnh quan trọng trong “Hương vị tình thân” tập 59

Trong tập 58 Hương vị tình thân, bà Xuân (Quách Thu Phương) cuối cùng cũng bị bà Sa (Thu Hạnh) tác động, chuyển sang nghi ngờ động cơ đỡ dao cứu Long của Nam. Vì thế, bà tỏ ra khó chịu khi thấy con trai lớn ăn cơm bên nhà Nam sau lúc đưa cô từ bệnh viện trở về. Và sau đó khi nói chuyện với Long, bà tiếp tục cản trở hai người thân thiết.

Quả thật Long (Mạnh Trường) đã thân thiết không chỉ với Nam (Phương Oanh) mà còn gần gũi hơn với gia đình cô. Vốn rất ghét ăn cơm khách, nhất là khi điều kiện không tươm tất nhưng Long lại nhận lời khi bà Bích (Tú Oanh) mời ở lại dùng bữa, nhã nhặn chịu đựng cả việc bị bà giằng lấy bát cơm, đổ thức ăn vào, chan canh rồi múc vào đấy cả mớ cà.

Về phần Thy (Thu Quỳnh), cô ngày càng lộ rõ là con người tham vọng, không dễ dàng hài lòng, an phận với một gia đình nhỏ hạnh phúc, gia đình lớn đầm ấm yêu thương nhau và nhất là người chồng hết lòng hết dạ với mình. Cảm thấy tham vọng vật chất của mình bị đe dọa khi bố chồng sắp trao quyền lãnh đạo công ty cho Long, Thy bắt đầu lên kế hoạch hành động bởi biết rằng không thể trông mong chồng mình sẽ tranh giành.

Về nhà mẹ đẻ, Thy nói với bà Sa (Thu Hạnh) về việc phải nhanh chóng đưa Dũng, em trai cô, vào làm trợ lý cho Long khi cô nghỉ sinh, nhằm giúp nắm bắt tình hình để dễ bề hành động. Cô cho biết đã có kế sách và yêu cầu cả mẹ lẫn em trai tuyệt đối nghe theo sắp xếp của minh. Lần này, bà Sa nhất trí với con gái.

Cảnh trong "Hương vị tình thân" tập 59.

Trailer Hương vị tình thân tập 59 mà ê-kíp sản xuất vừa tiết lộ cho thấy, chuyện tình cảm giữa Nam và Long nhanh chóng có biến chuyển lớn về chất. Đối mặt với Nam đang đầy ưu tư, buồn bã, Long không còn cái giọng cợt nhả, trên cơ như mọi khi mà nói rất dịu dàng, chân thành: “Không phải thấy cô hay hay nên tôi thử cho vui đâu”.

Long cúi xuống hôn Nam nhưng cô né tránh, vẻ trầm lắng khác hẳn với cô gái vui vẻ hoạt náo thường ngày. Thấy sự băn khoăn và nghĩ ngợi trong mắt cô, Long bảo: “Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm. Vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em anh chả là gì đi”.

Nam né tránh nụ hôn của Long trong "Hương vị tình thân" tập 59.

Dù đã hôn nhau nhiều lần và thổ lộ thích nhau, đây dường như là lần đầu tiên Long xưng anh –em với Nam và thể hiện tình cảm với cô một cách nghiêm túc, trân trọng như vậy.

Trailer Hương vị tình thân tập 59 cũng có một cảnh rất đáng yêu về sự lo lắng của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) – nỗi lo của mọi ông bố có con gái đang bước vào yêu đương. Gọi điện thăm hỏi Nam khi cô đi công tác, ông ngạc nhiên khi nghe giọng Long vẳng vào điện thoại, và lập tức hỏi có phải anh ta đấy không, ngoài ra đoàn công tác còn ai nữa.

Nam tươi cười hớn hở nhận điện thoại của ông Sinh.

Khi biết chỉ có Long và Nam, ông hốt hoảng: “Sao cơ? Sao cháu lại đi công tác với nó? Cháu là con gái, sao cháu lại mất cảnh giác thế nhỉ?”.

Giọng khiển trách rõ ràng của ông khiến Nam phải sửng sốt: “Ơ bác sao thế ạ?”.

Ông Sinh lo lắng trách Nam khi biết cô đi công tác với Long.

Liệu Nam có giận ông Sinh vì lời “giáo huấn” đó không? Điều gì khiến Nam trở nên khác thường đến mức Long phải tỏ tình một cách đầy nghiêm túc như vậy? Hãy theo dõi diễn biến chi tiết trong Hương vị tình thân tập 59, phát sóng lúc 21h thứ Sáu ngày 9/7 trên VTV1.

Anh Hoa

Tin mới