Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân tập 54: Chiến 'chó' tái xuất, Thy biết ông Tấn là bố em mình?

(VTC News) -

Chiến 'chó' xuất hiện trở lại trong "Hương vị tình thân phần" 2 tập 54, còn Thy dường như đã phát hiện ra mối quan hệ cha con giữa ông Tấn và em trai mình.

Video: Những diễn biến chính trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 54

Trong những tập gần đây của Hương vị tình thân, mối quan hệ nàng dâu - mẹ chồng giữa cụ Dần (NSND Như Quỳnh) và bà Xuân (Quách Thu Phương) ngày càng tốt đẹp. Sau bao nhiêu năm sống trong giận hờn, trách móc, bà Xuân đã hiểu được tấm lòng của mẹ chồng. Bà cũng tìm cách vun vén cho tình cảm của hai người thêm thân thiết.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 54, bà Xuân nấu món ăn mà trước kia mẹ chồng rất thích. Khi nếm thử, cụ Dần dường như tỉnh táo lại và xúc động thốt lên: "Xuân, con tự nấu à? Ôi lâu lắm rồi mẹ mới được ăn". Khi nghe mẹ chồng nói thế, bà Xuân rất sung sương và hạnh phúc.

Mối quan hệ giữa bà Xuân và cụ Dần ngày càng tốt đẹp.

Cũng trong Hương vị tình thân phần 2 tập 54, Thy (Thu Quỳnh) đưa chồng tới buổi tiệc mừng thăng chức của Dũng (Sỹ Hưng) do ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) tổ chức. Trong bữa tiệc, Huy (Anh Vũ) bất ngờ khi thấy Dũng và ông Tấn có cách uống rượu vang rất giống nhau. Anh thích thú nói: "Ôi, hai chú cháu cứ như tập trước động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế, mà nhìn kỹ hai người cũng có nét mặt giống nhau, cứ như hai bố con".

Huy chỉ nói đùa nhưng ông Tấn và bà Sa (Thu Hạnh) lại tái mặt. Phản ứng của họ không qua nổi mắt Thy. Cô con dâu út nhà họ Hoàng vốn đã nghi ngờ mẹ và ông Tấn có mối quan hệ mập mờ trong quá khứ. Với những gì vừa xảy ra, có lẽ cô sẽ tìm hiểu liệu Dũng có phải là con ruột của ông Tấn hay không. Đây vốn là bí mật khủng khiếp mà bà Sa luôn muốn che giấu hai con.

Thy ngày càng phát hiện ra nhiều bí mật trong quá khứ của mẹ.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 54, Chiến "chó" quyết định trở về sau một thời gian dài chạy chốn. Anh ta từ biệt người phụ nữ đã cưu mang mình trong lúc hoạn nạn. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện không diễn ra một cách êm đềm như anh ta dự đoán. Chưa dứt lời từ biệt với người phụ nữ đã cứu mình, Chiến "chó" giật bắn mình khi có kẻ đạp cửa xông vào. Đây liệu có phải là tay chân của ông Tấn - kẻ luôn muốn trừ khử Chiến "chó" để che giấu bí mật giết người trong quá khứ?

Hương vị tình thân phần 2 tập 54 được phát sóng tối 12/10 trên VTV1.

Hoàng Anh

Tin mới