Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

‘Hương vị tình thân’ tập 42: Bà Sa ghê gớm mắng bà Xuân

11:00 16/06/2021 Phim
(VTC News) -

Trong “Hương vị tình thân” tập 42, bà Sa tỏ ra cao thủ, mắng ngược bà Xuân khi họ nói chuyện về mối quan hệ yêu đương của hai đứa con.

Video: Trailer “Hương vị tình thân” tập 42

Trailer vừa được tiết lộ của Hương vị tình thân tập 42 cho thấy, tin Huy (Hoàng Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) yêu nhau đang làm “náo loạn” cả 2 gia đình và gây ra những mâu thuẫn khá gay gắt.

Hai người bạn thân là bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Sa (Thu Hạnh) đã có cuộc nói chuyện căng thẳng với nhau.

“Bạn cho rằng con Khánh Thy nhà tôi không xứng đáng yêu thằng Huy à?”. Trước câu hỏi mang tính tấn công của bà Sa, bà Xuân tỏ ra bối rối, nhưng vẫn nói lên quan điểm của mình: “Ý của tôi là Khánh Thy nó hơn tuổi cho nên…”

"Hương vị tình thân" tập 42: Bà Sa mắng phủ đầu bà Xuân khi thấy bạn phản đối con gái mình yêu Huy.

Vẻ mặt bối rối của bà Xuân khi nghe bạn trách móc.

“Vậy bạn nghĩ rằng tôi muốn con gái mình yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à? Trong khi tôi chưa nói chuyện này ra, ai cho phép bạn nói ra trước mặt những người khác?”, bà Sa tiếp tục dồn, giọng mỗi lúc một lên tông. “Lại còn nói đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không?”.

Trong một cảnh quay khác của Hương vị tình thân tập 42, ông Khang (Mai Nguyên) nhận thấy vợ có tâm sự bèn hỏi: “Sao? Có chuyện gì nói anh nghe nào”. “Em không muốn nói, nói ra anh với mẹ lại bảo em chỉ giỏi gây chuyện”, bà vợ đáp.

Nhưng khi chồng bảo “Em không muốn nói thì thôi, nhưng đừng lôi mẹ vào việc này” và rời khỏi giường, không có ý định gặng hỏi tiếp, bà Xuân bèn vội vàng nhảy xuống theo, túm lấy tay chồng: “Này, em không nói thì anh cũng không muốn biết chuyện gì à?”.

Bà Xuân túm lấy tay chồng để mách chuyện con trai út yêu cô gái hơn tuổi từng theo đuổi con trưởng của họ.

“Thế rốt cuộc là chuyện gì?”. “Anh có biết thằng Huy nó đang yêu con Khánh Thy không”, bà Xuân thông báo với chồng tin mà bà cho là “sét đánh”.

Về phía Khánh Thy, có vẻ cô không chịu được sức ép của các bên nên nói với mẹ là nên chấm dứt mọi chuyện ở đây. Tất nhiên là bà Sa không đời nào để chuyện đó xảy ra: “Cái gì? Đến giờ phút này rồi mà con định bỏ cuộc á?”.

Khi Thy nhỏ nhẹ mà kiên quyết bảo cô đã quyết định, bà bảo: “Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt, còn tất cả phần còn lại để mẹ lo”.

Giọng đầy mệt mỏi chán ngán, Khánh Thy nói: “Mẹ, con không muốn nữa”.

"Mẹ, con không muốn nữa" - Khánh Thy nói với bà Sa.

Khán giả muốn biết diễn biến chi tiết của Hương vị tình thân tập 42 hãy theo dõi VTV1 lúc 21h thứ Tư ngày 16/6.

Anh Hoa

Tin mới