Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân tập 36: 'Trà xanh' lớn tiếng yêu cầu Thy bỏ chồng

(VTC News) -

"Anh Huy cần một người cảm thông, thấu hiểu với anh ấy, chị không làm được thì bỏ đi" - cô nàng "trà xanh" lớn tiếng nói với Thy trong tập 36 "Hương vị tình thân".

Video: Những diễn biến trong tập 36 phim "Hương vị tình thân"

Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập 36 phim Hương vị tình thân là Dương - nhân viên cũ trong quán của Huy (Anh Vũ) trực tiếp tới gặp Thy (Thu Quỳnh). Cô nàng công khai thể hiện tình cảm dành cho Huy. Vốn dĩ rất tin vào tình cảm của chồng, nên Thy kiêu hãnh nói: "Nếu anh ấy nghèo, cô có bám theo anh ấy không? Cô nói đúng rồi đấy. Tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện. Bởi thế, cô cần phải tôn trọng tình cảm của chúng tôi".

Tuy nhiên, khi nghe câu nói của Thy, Dương lại tức giận quát lên: "Chị buông tha anh ấy đi. Chị không yêu, không hiểu anh ấy, trong khi anh ấy thực sự cần một người cảm thông, thấu hiểu với anh ấy. Nếu chị không làm được thì bỏ đi".

"Trà xanh" yêu cầu Thy rời xa chồng.

Thái độ đầy tự tin của cô nàng "trà xanh" khiến Thy bất ngờ. Trong những tập gần đây, mâu thuẫn giữa vợ chồng cô ngày càng chồng chất. Huy cho rằng, Thy không quan tâm tới những người thân trong gia đình và còn nặng lòng với tình cũ. Trong khi Thy bắt đầu cảm thấy, tình cảm chồng dành cho mình không còn vẹn nguyên như trước. Cô ngày càng thất vọng về chồng và mượn cớ công việc để về nhà muộn, tránh gặp mặt chồng.

Trong khi mối quan hệ giữa vợ chồng Thy - Huy liên tục gặp sóng gió thì Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) ngày càng mặn nồng. Nam còn hạnh phúc hơn khi có được sự chấp nhận của mẹ chồng.

Nam được mẹ chồng đón nhận trong tập 36 phim "Hương vị tình thân".

Trong Hương vị tình thân tập 36, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã cầm tay con dâu cả nghẹn ngào nói: "Từ trước tới nay mẹ luôn nghĩ, tất cả những việc mẹ làm vì hạnh phúc của các con mẹ nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ".

Nghe những lời nói của bà Xuân, Nam nghẹn ngào. Bởi từ bây giờ, cô đã được gia đình nhà chồng yêu thương. 

Tập 36 phim Hương vị tình thân lên sóng tối 16/9 trên kênh VTV1.

Hoàng Anh

Tin mới