Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Hương vị tình thân' phần 2 tập 5: Bồ cũ bà Sa vung tiền thu phục Dũng 'ma-thiu'

07:30 03/08/2021 Phim
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 5, người tình năm xưa của bà Sa, bố đẻ Dũng "ma-thiu" xuất hiện sau hơn 20 năm biến mất, tìm cách tiếp cận, lấy lòng con trai.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 5.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 4 phát sóng trên VTV1 tối 2/8, Thy (Thu Quỳnh) đi công tác về thì bắt gặp Huy (Hoàng Vũ) đang cười nói ríu rít với nhân viên. Họ đang cùng thử món salad và cả hai cười nói rất vui vẻ, thân mật.  Thy bước vào đúng lúc nữ nhân viên trẻ đang đút cho Huy miếng salad. Cô lập tức nói vài câu mang tính "dằn mặt" nhẹ nhàng khiến cô gái trẻ sợ hãi xin phép rút lui.

Nữ nhân viên trẻ rất ngưỡng mộ sếp Huy và có niềm đam mê với món salad.

Diễn biến trong tập phim này cho thấy Thy dồn hết tâm sức cho công việc, không còn thời gian dành cho chồng và điều này khiến Huy không vui. Chút thời gian hiếm hoi gặp chồng, trong khi Huy săn đón, chăm sóc vợ bằng những món ăn dành riêng cho cô thì Thy chỉ mải mê trao đổi với đối tác, chồng nói câu gì cũng không lọt vào tai, sau đó sấp ngửa bỏ đi.

Ngồi trước ly kem đặc biệt mà chồng dành cho, Thy mải mê nói chuyện với đối tác, không để ý gì đến cảm xúc của chồng.

Thy cũng rất khéo léo khi bày tỏ thiện ý với vợ tương lai của Long, thậm chí còn gợi ý cho Thiên Nga (Việt Hoa) nên làm quen, tiếp cận dần với công ty để sau đảm nhận vị trí dâu trưởng nhà họ Hoàng. Với cậu em trai, cô ra sức rèn giũa nhưng khá bất lực khi anh chàng này tài năng có hạn, thủ đoạn vô biên, ăn của đút để giới thiệu nhà cung cấp, giống như cách Thy làm ngày trước nhưng lộ liễu ngu ngốc hơn. Thy phải mất nhiều công sức che đậy cho em, đưa Dũng về làm việc dưới trướng mình sau khi cậu ta trượt chức trợ lý tổng giám đốc.

 Người đàn ông được cho là bố đẻ Dũng, tình nhân ngày xưa của bà Sa cũng xuất hiện trong Hương vị tình thân phần 2 tập 4. Ông ta ngồi trong xe theo dõi Dũng (Sĩ Hưng) từ công ty đến quán bia, sau đó làm quen bằng cách đưa ra mức cá cược rất hời để chơi với Dũng một ván.

Về phía Nam, tuy không biết việc Thiên Nga xúi Long đẩy mình ra khỏi dự án biệt thự nhưng cô cũng chủ động xin rút lui vì không muốn "người yêu cũ là thứ gì đó rất hãm". Trong khi đến biệt thự kiểm tra lại các hạng mục để bàn giao, cô phát hiện bà Dần nằm mê man bất tỉnh. Trước đó, Thiên Nga thấy bà vẫn không ngủ sau một liều thuốc nên đã cho bà thêm một liều nữa để đi chơi với bạn bè.

Thiên Nga khóc lóc, lấy cớ chuẩn bị đám cưới để thanh minh chuyện bà Dần gặp nạn.

Vẻ mặt thất thần của bà cụ Dần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 5, cô nàng Thiên Nga khóc khóc mếu mếu, ra sức xin lỗi và giải thích về việc vắng nhà, bỏ mặc bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) ngủ mê mệt trong căn biệt thự, bà gặp nguy hiểm phải đi cấp cứu cũng không biết. Cô ra làm ra vẻ một thiếu nữ dại dột đang hối hận: "Cháu hứa đưa bà đi chơi nhưng bà không chịu, bà muốn đi ngủ, nhưng sắp đến ngày cưới rồi nên cháu phải chạy đi chạy lại lo đủ mọi thứ".

Trước những lời biện minh này, trông bà cụ vẫn thất thần, không tỏ thái độ gì; ông Khang cau mày không đáp, còn bà Xuân cũng lặng yên với vẻ mặt lo lắng.  

Dũng cười không khép được miệng khi ông chú mới quen dẫn đi mua sắm.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 5 cho thấy người tình năm xưa của bà Sa đã thành công trong việc tiếp cận cậu con trai. Ông ta đưa Dũng đi mua sắm ở trung tâm thương mai, chi tiền rất hào phóng khiến Dũng cười không khép được miệng. Ông ta thậm chí còn muốn mua quà cho Thy: "Cháu có chị gái à? Chị thích gì lựa cho chị vài món đồ, chú trả tiền".

Người đàn ông này cũng đã gặp mặt bà Sa (Thu Hạnh) sau nhiều năm biến mất khỏi cuộc sống của mẹ con bà.

Ở một diễn biến khác, bà Xuân (Quách Thu Phương) sững sờ khi chạm mặt Nam lúc đi cùng con trai và con dâu tương lai. Sau khi Nam chào rồi bỏ đi, bà hỏi Thiên Nga: "Con biết cô ta?". Nga nói: "Đây là cô Nam đang phụ trách thi công điện nước cho nhà bọn con ạ".

Nam chạm mặt bà Xuân.

Người phụ nữ nông nổi luôn phản ứng thái quá với những chuyện liên quan đến Nam này lập tức sồn sồn tra hỏi bằng tông giọng cao vút: "Sao có thể? Chuyện này là con hay thằng Long mời hả?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 5 sẽ đến với khán giả VTV1 lúc 21h thứ Ba ngày 3/8.

Anh Hoa

Tin mới