Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Hương vị tình thân 2' tập 24: Nam lại vuột mất cơ hội nhận bố đẻ?

06:50 30/08/2021 Phim
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 24, Nam mở phong bì được cho là có kết quả xét nghiệm DNA, vẻ mặt cô và Long trong cảnh này cho thấy kết thúc có hậu chưa đến.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 24

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 23 phát sóng tối 27/8, Nam (Phương Oanh) nói rõ với Long (Mạnh Trường) rằng mình là trẻ mồ côi, không biết bố mẹ đẻ là ai. Cô muốn bạn trai và gia đình anh biết rõ thân thế người mà họ muốn cưới về làm vợ, làm dâu. Nghe chuyện của cô, Long càng xót xa, hứa rằng gia đình anh cũng sẽ là gia đình của cô.

Ông Khang (Mai Nguyên) đến khách sạn nơi bà Xuân (Quách Thu Phương) ở từ khi bỏ nhà đi, thuyết phục bà đồng ý chuyện hôn nhân của con trai trưởng. Ông thừa nhận có mục đích vì mẹ trong chuyện này, và bảo thẳng: "Nếu như em cảm thấy được thì hãy cố mở lòng ra để mọi người được thoải mái vui vẻ. Còn nếu như em không cần ai thì cái nhà này cũng không ai cần em cả".

Câu nói này khiến bà Xuân quyết tâm đưa ra lá đơn ly hôn đã viết sẵn. Ông Khang không cầu xin vợ đổi ý, chỉ nói rằng nên có thêm thời gian để suy nghĩ chín chắn, và yêu cầu bà dù ly hôn hay không thì cũng phải có mặt đàng hoàng trong đám cưới con trai. Có vẻ như bà chấp nhận.

Sau đó, ông Khang đến nhà bà Bích nói chuyện đám dưới, đồng thời đưa một ít tiền. Nam cũng dọn về nhà cũ ở cho đến khi rước dâu.

Diễn biến nổi bật nhất trong tập phim này liên quan đến ông Sinh (Võ Hoài Nam). Nam dẫn Long đến chỗ trọ tìm ông thì được hàng xóm cho biết nhà ông vừa bị trộm. Bước vào căn phòng tan hoang vì bị lục lọi, Nam sững người khi nhìn thấy cái áo khoác mà chính tay cô mua để bố nuôi tặng bạn thân của ông. Cô càng run rẩy khi thấy chiếc ba lô mà người đàn ông bí ẩn đã đeo khi mang tiền tỷ đi trả nợ giúp gia đình cô - hình ảnh cô thấy qua clip mà camera ghi lại.

Rồi khi nhìn thấy tấm ảnh cô hồi nhỏ được một người đàn ông bế trên tay - tấm ảnh mà bố nuôi từng nói dối cô, giải thích người đàn ông ấy là thợ chụp ảnh, Nam lập tức hiểu ra mọi chuyện. Cô run lẩy bẩy, khóc nghẹn, cho Long biết: "Bác Sinh, bác Sinh chính là bố đẻ của em".

Ngay lúc đó, ông Sinh về. Bước vào nhà, ông nhìn thấy Nam đúng lúc cô ngước đôi mắt đỏ hoe đầy nước lên.  Tập 23 kết thúc đúng vào giây phút gay cấn nhất này, khi khán giả mong chờ cha con họ nhận nhau.

Nam sợ hãi, lo lắng nhìn Long trước khi mở chiếc phong bì anh đưa trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 24.

Cảnh Nam mở chiếc phong bì mà Long đưa trong Hương vị tình thân phần 2 tập 24 khiến người xem đoán rằng cô lại một lần nữa vuột mất cơ hội đoàn tụ với cha đẻ. Trong đoạn trailer mới được giới thiệu, vẻ mặt Nam hồi hộp đến căng thẳng, sợ hãi khi nhận chiếc phong bì, cứ như thứ chứa trong đó quyết định số phận của cô. Nhiều khán giả đoán rằng đây là kết quả xét nghiệm DNA giữa cô và ông Sinh.

Mất một lúc Nam mới mở ra được để xem, nhưng vẻ mặt cô lúc đó không phải là niềm hạnh phúc vỡ òa hay mừng mừng tủi tủi như khán giả mong đợi. Ngoài ra, ánh mắt đầy áy náy và thương xót của Long khi đưa cái phong bì cho Nam cũng báo trước một kết quả không tốt đẹp.

Hương vị tình thân phần 2 tập 24 còn có cảnh Chiến "chó" (Anh Tuấn) xúi ông Sinh ra tay với ông Tấn, hình như gã đã tiết lộ chính Tấn là kẻ khiến ông Sinh đi tù oan hơn 20 năm trước. "Mày định lừa tao à? Để tao đi khử thằng Tấn hộ mày à?", ông Sinh hỏi, nhưng Chiến điềm tĩnh đáp: "Chiến 'chó' này nhá, đã từ lâu rồi không có cơ hội để nói dối. Tin hay không tùy mày".

"Mày định lừa tao à?", ông Sinh hỏi Chiến trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 24.

Đang nói chuyện, Chiến "chó" phát hiện phía ngoài có kẻ rình rập liền cầm dao rựa chạy ra, nhưng người kia đã đi mất. Hắn bảo ông Sinh: "Này, nhanh còn kịp, thằng Tấn nó không để yên cho tôi với ông đâu". 

Khi ông Sinh hỏi có chắc không, Chiến đáp: "Tôi có bằng chứng".

Liệu ông Sinh có bị cuốn vào rắc rối mới với những ân oán giang hồ? Bố con ông đã có thể nhận nhau? Thứ Nam nhìn thấy trong chiếc phong bì kia là gì? Hãy tìm lời giải đáp trong Hương vị tình thân phần 2 tập 24 trên VTV1 lúc 21h thứ Hai ngày 30/8.

Anh Hoa

Tin mới