Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương vị tình thân 2 tập 11: Bà Xuân bị chồng đuổi khéo khỏi nhà chỉ vì Nam đến

08:12 11/08/2021 Phim
(VTC News) -

Trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 11, Nam đến nhà chơi khiến cụ Dần vui như Tết, ông Khang phải lôi bà vợ đang sắp phồng mang trợn mắt tránh xa họ.

Video: Một số cảnh quan trọng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 11

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 10, Chiến "chó" (Anh Tuấn) bám riết lấy ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) tự vào nhà lục lấy tiền, lấy cơm ăn, còn ngang nhiên cõng ông bố tàn tật (NSND Bùi Bài Bình) đến nhà ở. Chiến còn đòi 1,3 tỷ đồng, khoản tiền hắn đưa cho ông Sinh dùng trả nợ hộ bà Bích mấy năm trước. 

Sau khi mang bố đến nhà ông Sinh, Chiến bỏ đi, khiến ông Sinh phải thay hắn chăm sóc bố. Nhưng ông cụ này tỏ ra khinh miệt ông Sinh vì cho rằng bạn của con mình thì cũng là quân đầu trộm đuôi cướp, chẳng tốt đẹp gì. 

Chiến "chó" cho rằng ông Sinh là nguyên nhân khiến mình vào tù.

Trong tập phim này, Thy (Thu Quỳnh) nổi khùng với em trai khi nhận được tố cáo Dũng (Sĩ Hưng) ăn hối hộ của công ty đối tác, gửi kèm hình ảnh làm bằng chứng, chính là cuộc gặp với ông Tấn (Hồ Dũng). Cô cho em một cái bạt tai, nhưng Dũng không phục mà bướng bỉnh cãi lại, thậm chí tỏ ra sẵn sàng bỏ việc. Trước cảnh đó, ông Tấn - hiện nguyên hình một ông trùm - yêu cầu đàn em ra tay về pháp lý với một công ty, khiến khán giả nghi ngờ có bàn tay ông trong vụ tố cáo này. Ông Tấn cũng yêu cầu điều tra Chiến "chó" và dặn đàn em không được để Chiến trở lại thành phố.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11 có cảnh Nam (Phương Oanh) bắt quả tang Diệp (Ngọc Bích) đến công ty cũ của cô chỉ để nhìn thấy Hưng từ xa. Đang lôi cổ cô em gái si tình về thì gặp Long (Mạnh Trường), cô phớt lờ lời thăm hỏi của anh, còn bảo mình không bao giờ dại trai như Diệp.

Sau đó hai chị em đi chùa và gặp bà cụ Dần (NSND Như Quỳnh) tại đây. Hai bà cháu ôm nhau mừng mừng tủi tủi, tình cảm dành cho nhau vẫn thắm thiết như xưa.

Nam đến nhà chơi, bà cụ Dần rất vui.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 11, Nam đến nhà chơi với bà cụ Dần. Cô cùng chị Sâm giúp việc (Minh Cúc) tung hứng trêu đùa khiến bà vui như Tết, ông Khang (Mai Nguyên) đứng cạnh cũng sung sướng nhẹ nhõm. Không khí đang vui vẻ thì bà Xuân (Quách Thu Phương) trở về. Thấy nguy cơ, ông Khang vội vàng kéo tay vợ đi ra phía ngoài.

Cố ngoái lại nhìn cô gái ngồi bên bàn, bà Xuân bảo chồng: "Hình như con Nam", mắt bắt đầu long lên và điệu bộ như sẵn sàng xông tới. Ông Khang vừa bảo "ừ, cái Nam" vừa dứt khoát kéo vợ đi, ấn bà xuống sofa phía phòng khách và bảo: "Cái Nam nó đến chơi, mẹ đang vui vẻ lắm,. Hay là em cứ lánh tạm ra ngoài nhé, cho con bé nó đỡ ngại" khiến bà vợ trợn mắt phẫn nộ.

Ông Khang kéo vợ ra ngoài khi bà nhìn thấy Nam.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11, anh bạn thân của Nam bắt đầu công cuộc theo đuổi Diệp. Anh ta mang trà sữa đến phòng trọ của Nam nhưng không gặp Diệp ở đó. Biết chắc mẹ không ủng hộ mối quan hệ này nên Nam ngăn anh ta đến nhà.

Hương vị tình thân phần 2 tập 11 sẽ lên sóng VTV1 tối thứ Tư ngày 11/8.

Anh Hoa

Tin mới