Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hương Giang: Không có chuyện tôi và Đình Tú chia tay vì Huyền Lizzie

(VTC News) -

Bức xúc trước tin đồn Huyền Lizzie là người thứ ba khiến cuộc tình 5 năm giữa cô và Đình Tú trục trặc, Hương Giang đăng tải một clip để phủ nhận.

Ngày 20/12, diễn viên Hương Giang - cô Tuyết của phim "Mùa hoa tìm lại" - chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc về một bài viết nêu nghi vấn mối quan hệ của cô và Đình Tú đã tan vỡ sau 5 năm hẹn hò. Thậm chí, Huyền Lizzie - bạn diễn của Đình Tú trong phim Thương ngày nắng về cũng bị gọi tên, nghi ngờ là người thứ ba khiến mối quan hệ của cặp diễn viên trục trặc. 

Sau đó, Hương Giang tiếp tục đăng tải một video trên TikTok để nói rõ về những tin đồn thất thiệt: "Hôm nay Giang làm clip này để đính chính về tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính là tin đồn không có thật và mối quan hệ của ba chúng mình vẫn đang bình thường. Giang mong mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm nghệ thuật của chúng mình chứ không đi quá sâu vào việc đời tư cũng như làm ảnh hưởng tới tình cảm của mọi người nói chung". 

Video: Hương Giang lên tiếng về tin đồn chia tay  Đình Tú vì Huyền Lizzie

Tin đồn chia tay xuất hiện sau khi Hương Giang đăng tải một video lên TikTok, ghi lại phản ứng của cô với bình luận bênh vực của một khán giả sau những ý kiến trái chiều về chuyện tình với Đình Tú. Khán giả này viết: "Thế nào là không hợp? Thấy có ai không hợp nhau mà yêu nhau hơn 5 năm xong lại chấp nhận thông cảm hoàn cảnh của nhau vậy không?".

Sau khi đọc bình luận này, Hương Giang xúc động bật khóc và gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã thấu hiểu. Tuy nhiên, phản ứng xúc động của cô lại gây ra đồn đoán rằng quan hệ giữa cô và Đình Tú đang trục trặc. Sự việc càng đi xa hơn khi có người nêu nghi vấn Huyền Lizzie là kẻ thứ ba. Hiện Đình và Huyền Lizzie đóng cặp trong phim Thương ngày nắng về, họ cũng thực hiện những tấm ảnh thân mật đẹp long lanh để quảng bá phim. 

Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn tình cảm giữa Đình Tú và Huyền Lizzie. 

Sau khi nghi vấn này được nêu trên một trang tin, Đình Tú viết trên trang cá nhân: "Nói thật Tú rất thích cái trò đồn đoán của các bạn, càng đồn Tú càng thích, chỉ sợ các bạn không có sức mà đồn thôi. Nhưng làm ơn đồn về Tú thôi nha, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm. Làm ơn né dùm nha, Tú không muốn và không bao giờ muốn chuyện cá nhân của bản thân làm người thân và đồng nghiệp xung quanh mình phải hứng chịu hòn tên mũi đạn của dư luận. Nếu còn vô duyên như vậy nữa, Tú sẽ làm việc với các bạn đó. Một lần nữa Tú xin lỗi mọi người, đặc biệt xin lỗi 'sếp Trang' đã phải phiền lòng vì việc này". 

Còn Huyền Lizzie trước đó từng trả lời trên truyền thông về mối quan hệ với đàn em: "Tôi, Đình Tú và người yêu của bạn ấy cùng chơi với nhau nên cũng khá hiểu nhau. Tôi coi Tú như một người em, người đồng nghiệp nên mọi cư xử đều bình thường và người yêu của Tú cũng cảm nhận được như thế". 

Đình Tú sinh năm 1992, ghi dấu ấn qua loạt phim truyền hình đình đám như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Hướng dương ngược nắng, Cả một đời ân oán... Hương Giang sinh năm 1989, gây ấn tượng với nhiều dạng vai qua các phim như Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại... Ngoài đóng phim, Hương Giang còn làm MC. 

Đình Tú và Hương Giang bén duyên sau khi cùng tham gia phim Lặng yên dưới vực sâu. Họ được nhận xét là rất đẹp đôi và thường sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện, cũng như làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. 

Hương Giang và Đình Tú vừa kỷ niệm 5 năm yêu nhau đầu năm nay. 

Hà Linh

Tin mới