Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Hướng dương ngược nắng' tập 36: Châu tuyên bố Kiên đã chết trong lòng cô

07:39 04/03/2021 Phim
(VTC News) -

Biết Kiên phản bội và còn bỡn cợt với tình yêu của mình, Châu tuyên bố rằng với cô, Kiên đã chết.

Video: Một số tình huống trong "Hướng dương ngược nắng" tập 36

Trong Hướng dương ngược nắng tập 36, do liên tiếp xảy ra chuyện như nhà máy phía Nam bị kiện cáo, bản kế hoạch tài chính bị lộ ra ngoài, Cao Dược rơi vào ''cuồng phong''. Khi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) hỏi Châu (Hồng Diễm) liệu Kiên (Hồng Đăng) có biết mật khẩu máy tính để tuồn bản kế hoạch ra ngoài không, cô há hốc mồm nhớ lại. Năm đó, vì muốn ở lại với người yêu nên Châu nói dối mẹ trời mưa không thể về được, đồng thời mượn máy tính của Kiên để gửi mail.

 ''Hướng dương ngược nắng'' tập 36: Châu tuyên bố, với cô, Kiên đã chết rồi.

Châu đến tận nhà Kiên để hỏi. Không vòng vo, Kiên thừa nhận mình chính là người đã đưa bản kế hoạch ra ngoài. Lúc này, Châu đã rất đau lòng, tự ví mình như Mị Châu đặt trái tim lên đầu. Đồng thời cô so sánh Kiên với Vỹ: ''Tôi cứ tưởng đời tôi gặp phải tay Vỹ đã tồi tệ rồi, không ngờ anh còn khốn nạn hơn''.

Nghe Châu nhắc đến Vỹ, Kiên cười: ''Tôi cũng nghe chuyện của cô với Vỹ rồi. Có thai rồi hả? Chúc mừng em''. Châu uất ức: ''Bây giờ ngay đến cả cái tát anh cũng không xứng nữa''. 

Châu nhìn Kiên tuyên bố ''Đối với tôi từ hôm nay anh chết rồi".

Cũng trong tập phim này, Hoàng (Việt Anh) đã tới nhà Minh (Lương Thu Trang), lấy lòng bà Diễm Loan (Vân Dung). Khi Minh vừa về đến nhà đã thấy Hoàng ngồi trò chuyện cùng mẹ và Trí (Đình Tú). Hoàng lấy lòng mẹ Diễm Loan ''hợp rơ'' trong từng chuyện nhỏ nhặt. Bắt chuyện hợp từng tần sóng với Hoàng, Diễm Loan tỏ ra yêu thích cậu con rể tương lai này, dặn dò thường xuyên tới nhà chơi.

 Cảnh trong ''Hướng dương ngược nắng'' tập 36: Minh đau lòng khi phát hiện em trai không phải cốt nhục họ Cao.

Sau buổi tối, Minh tiễn chân Hoàng về. Tại đây, khi Minh nhắc đến việc làm của Kiên, Hoàng nói một lúc nào đó Minh sẽ hiểu được những khó khăn của Kiên. Tuy nhiên anh khẳng định mình không giống Kiên, sẽ không lấy chuyện tình cảm ra để lợi dụng, đồng thời khẳng định tình yêu anh dành cho Minh là thật lòng. Hoàng cầm tay Minh, tặng cô một món quà và cho biết khi Minh muốn biết bên trong hộp quà có gì, hãy đến tìm anh bất cứ lúc nào.

Đúng lúc hai người đang chào tạm biệt thì Phúc (Doãn Quốc Đam) xuất hiện. Minh bảo Hoàng về trước nhưng anh không đồng tình, kiên quyết đứng nói chuyện cùng Phúc. Hoàng nói: ''Minh nói với tôi Minh thích anh, còn tôi thích Minh. Cũng chính vì thích cô ấy nên tôi muốn cạnh tranh sòng phẳng và tôi tin tôi sẽ có Minh một cách đàng hoàng''.

Hiếm khi thấy Hoàng nghiêm túc nói chuyện thế này, không chỉ dừng lại ở việc khẳng định tình cảm dành cho Minh mà còn nêu lên quan điểm về tình yêu khiến cả Minh và Phúc đều phải im lặng suy ngẫm: ''Đối với anh trong tình yêu không có từ buông bỏ. Nếu có chuyện tình thì cả hai đều phải đối diện, đều phải giúp nhau vượt qua, đấy mới là tình yêu thực sự'.

Hoàng tuyên chiến với Phúc để có được trái tim Minh.

Đồng thời, Hoàng cũng 'tuyên chiến' với Phúc: ''Bỏ qua gia cảnh, bỏ qua các vấn đề khác, có một thứ tôi hơn anh. Đó chính là sự quyết tâm. Tôi tin có một ngày Minh hiểu tình cảm tôi dành cho Minh và thấy tôi xứng đáng với cô ấy''.

Khi Hoàng đi khỏi, Minh nói cô đã biết chuyện Phúc đang làm kiểm tra phơi nhiễm HIV, cô mong sẽ cùng anh đồng hành trong chuyện này vì dù gì với cô, Phúc vẫn là người thân. Phúc cũng đồng ý với Minh sau khi nghe cô nói, đồng thời mong cô đừng giận mình nữa.

Cũng nhân lúc này, Minh kể cho Phúc nghe cô và Trí là chị em sinh đôi cùng mẹ nhưng khác cha. Sau khi nghe, Phúc cảm thấy khó hiểu, nhưng sự thật này lại diễn ra trong gia đình Minh.

 Đón xem Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h30 tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Gia Vũ

Tin mới