Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hot girl Linh Rin: Bồ và Séc đều không có hi vọng

Khả năng Bồ Đào Nha bị bắt bài là rất cao, vì họ không có nhiều phương án tấn công .

Mặc dù các cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng lối tấn công của Tây Ban Nha vẫn ở một đẳng cấp khác biệt mang dấu ấn riêng mà không phải đội nào cũng có được. 


- EURO 2012 đã xác định được 8 cái tên sẽ bước chân vào vòng tứ kết, hotgirl Linh Rin sẽ đặt cược cho đội nào đây?

+ Linh Rin sẽ đặt cược cho Tây Ban Nha.

- Lý do nào khiến Linh quả quyết vậy?

+ Mặc dù các cầu thủ của tuyển Tây Ban Nha không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng lối tấn công của Tây Ban Nha vẫn ở một đẳng cấp khác biệt mang dấu ấn riêng mà không phải đội nào cũng có được. Nên mình nghĩ họ sẽ làm nên chuyện ở mùa EURO này và sẽ phá vỡ lời nguyền, trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch!

 


- Vây còn trận mở màn cho vòng tứ kết giữa Czech và Bồ Đào Nha tới đây, Linh Rin có quan tâm không và nhận định như thế nào về kết quả trận này?

+ Tất nhiên là Linh Rin có xem rồi, không khí EURO như thế này thì làm sao mà mình đứng ngoài được. Theo Linh Rin Bồ Đào Nha có lẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước CH Czech. Khả năng Bồ Đào Nha bị bắt bài là rất cao, vì họ không có nhiều phương án tấn công . Có thể nói đó là đội bóng của một cầu thủ ...

- Hình như Linh Rin đang nói đến Cristiano Ronaldo, Linh Rin có là fan của chàng tuyển thủ đẹp trai này và có đặt kì vọng nhiều vào tuyển Bồ Đào Nha?

+ Linh Rin không thích anh chàng này lắm và theo mình Cristiano Ronaldo sẽ không toả sáng ở EURO 2012, cũng như không đặt kì vọng nhiều vào tuyển Bồ Đào Nha.

- Linh Rin có nghĩ HLV CH Czech quá tự tin khi tuyên bố chúng tôi sẽ vượt qua Bồ Đào Nha mặc dù CH Czech từng thảm bại dưới tay Nga và không được đánh giá cao?

+ Linh Rin nghĩ đó chỉ là đòn tâm lí mà HLV này sử dụng thôi. Đã có rất nhiều những tuyên bố tương tự như vậy mà, những gì CH Czech mang tới mùa Euro này là không ấn tượng và Linh Rin nghĩ khả năng CH Séc đột biến là không cao.

- Linh Rin dự đoán khả năng tiến sâu vào vòng trong của hai đội này như thế nào?

+ Cả 2 đội dù cho ai lọt vào bán kết thì mình nghĩ đều không có hy vọng đi tiếp .. 

- Xin cảm ơn Linh Rin!



Thùy Linh (Thể thao 24h)

Nguồn:

Tin mới