Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hồn nhiên vừa đi vừa nhảy chân sáo vì được giấy khen, nữ sinh gây 'sốt'

(VTC News) -

Vừa đi vừa nhảy chân sáo, biểu cảm hồn nhiên của nữ sinh Hà Nội khi được nhận giấy khen khiến cộng đồng mạng “sốt” xình xịch.

Mới đây, một số diễn đàn học sinh xuất hiện clip nữ sinh vừa đi vừa nhảy chân sáo, vui mừng khoe nhận được giấy khen học sinh tiên tiến thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong clip này nữ sinh một tay cầm giấy khen, tay còn lại cầm balo vừa đi vừa hò reo, nhảy chân sáo, mừng rỡ với kết quả đạt được. Khi nghe thấy tiếng gọi của người anh, em liền chạy thật nhanh đến khoe thành tích là “học sinh tiên tiến”.

Video: Nữ sinh vui vẻ nhận giấy khen (Nguồn: Huỳnh Anh)

Sự hồn nhiên, dễ thương của nữ sinh khiến dân mạng phát “sốt”. Nhân vật trong clip là Nguyễn Thị Lan, cựu học sinh trường THCS Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội). Sau buổi tổng kết năm học vào ngày 4/7 Lan vui mừng khi nhận được giấy khen nên nhảy chân sáo từ trường về nhà.

Clip do anh trai Lan ghi lại khi nhìn thấy em đi bế giảng về. "Năm cuối cấp nên anh hứa sẽ thưởng chiếc laptop nếu như em đạt học sinh giỏi. Sự thật là em được học sinh giỏi. Nghĩ đến sắp được thưởng laptop nên em sung sướng, vừa đi vừa nhảy nhót như vậy. Những em vẫn cố tình nói đùa anh trai là chỉ đạt học sinh tiên tiến”, Lan kể.

Nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nữ sinh rất bất ngờ. “Em không nghĩ clip đơn giản và ngẫu nhiễn như vậy lại nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng như vậy. Đây sẽ là kỉ niệm em không thể quên trong quãng đời học sinh của mình”, Lan chia sẻ.

Lan đang trong giai đoạn ôn thi vào lớp 10 với mục tiêu trúng tuyển vào trường THPT Quốc Oai.

“Em đang học lớp ôn thi trên trường, ngoài ra còn theo dõi các bài giảng của thầy cô trên mạng xã hội. Trong năm em nắm khá vững kiến thức hai môn Toán và Ngữ văn nên em không quá áp lực ở kỳ thi tới”, Lan tâm sự.

Nguyễn Thị Lan vui mừng khoe giấy khen với anh trai. (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ sau hơn một giờ chia sẻ trên mạng xã hội, clip thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ trên các diễn đàn học tập của học sinh, sinh viên kèm theo đó là lời chúc mừng của dân mạng.

“Cố gắng cả năm trời, cuối năm được học sinh tiên tiến là mừng rồi. Chúc mừng em”, Facebooker Dương Thị Khánh Linh bình luận.

Bạn An Nguyên viết: “Niềm vui cuối năm học của học sinh thật vô tư. Những giọt mồ hôi trên trang sách, những tháng ngày ôn bài đến trắng đêm cuối cùng cũng được trả công xứng đáng. Dù kế quả không cao nhưng em đã nỗ lực hết mình rồi”.

 

Huyền Trần

Tin mới