Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơn 800 mẹ bầu đồng diễn Yoga lan toả năng lượng tích cực

(VTC News) -

Ngày 6/10, tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), "Festival Mẹ bầu và em bé 2024” để lại dấu ấn sâu sắc với màn đồng diễn Yoga của hơn 800 mẹ bầu.

Ngày 6/10, hơn 800 mẹ bầu ở Hà Nội đã tham gia đồng diễn yoga tại Cung thể thao Quần Ngựa với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới các phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bầu trong quá trình nuôi dưỡng con từ trong bụng mẹ và sinh nở.

Tại sự kiện, hơn 800 mẹ bầu đã đồng diễn Yoga dưới sự dẫn dắt của HLV Gurdev Singh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á.

Tham gia buổi đồng diễn yoga chủ yếu là những mẹ bầu trong độ tuổi từ 20-30 tuổi và đang mang thai từ những tuần đầu của thai kỳ đến tuần thứ 35 của thai kỳ.

Chị Duyên (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi dậy từ sớm để tới sự kiện. Tới nơi tôi rất bất ngờ với độ hoành tráng của sự kiện, tất cả các khu đều được bố trí chuyên nghiệp. Tôi tham gia tập Yoga bầu, sau buổi tập mình nhận ra rằng Yoga không chỉ giúp mẹ bầu thoải mái về mặt tinh thần mà còn cảm nhận được sự kết nối với bé con trong bụng”.

Sự kiện đưa tới những thông điệp ý nghĩa, không chỉ gắn kết gia đình, mà còn mang lại giá trị tinh thần và tạo năng lượng tích cực cho các mẹ bầu trong suốt thai kỳ.

Chị Lê Thái Bảo (29 tuổi, đến từ quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, Yoga mang tới cho chị những năng lượng tích cực và hỗ trợ tốt cho sức khoẻ trong thai kỳ.

“Tôi dậy từ 5h sáng, chồng chở đến đến đây trải nghiệm xem như thế nào. Thật sự Yoga rất tốt cho chị em mang bầu. Tôi cứ nghĩ ít người tập yoga khi mang bầu, đến đây mới biết nhiều chị em cũng đam mê bộ  môn này. Mang bầu thì tập nhẹ nhàng theo hướng dẫn các động tá không quá khó”, chị Thái bảo chia sẻ.

Các bài tập và động tác Yoga tại sự kiện đồng diễn này diễn ra trong hơn 30 phút cho mẹ bầu đều nhẹ nhàng và hướng tới hỗ trợ sức khoẻ trong thai kỳ, sinh nở tốt hơn.

Yoga là một liệu pháp sức khoẻ thể chất và tinh thần rất tốt với các mẹ bầu.

Sự kiện này thu hút rất đông mẹ bầu tham gia. Có người đến đây từ sớm, điều đó giúp chũng tôi có thêm động lực niềm vui trong việc tổ chức cũng như hướng đến tổ chức  sự kiện thiết thực và có ý nghĩa hơn ở năm sau dành cho các mẹ bầu, người thân trong gia đình”, đại diện ban tổ chức nói.

Chí Bảo

Tin mới