Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hơn 200 hãng taxi hội tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi

(VTC News) -

VNPAY Taxi tạo ra hướng đi khác biệt, đem lại sự tiện lợi cho người dùng và mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các hãng taxi trong nước.

Trong vài năm gần đây, thị trường xe công nghệ ở Việt Nam trở nên vô cùng sôi động với sự xuất hiện của nhiều "ông lớn" như Grab, Be và gần đây là Xanh SM. Cuộc đua khốc liệt đặt ra áp lực lớn buộc các hãng phải liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Hơn bao giờ hết, các nền tảng gọi xe công nghệ phải mang đến dịch vụ chất lượng và sự tiện lợi,đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt, VNPAY Taxi - nền tảng gọi xe trên app ngân hàng và ví điện tử - nhanh chóng nổi lên như một “điểm sáng” khi mang đến một cách tiếp cận khác biệt hoàn toàn.

Thay vì đầu tư vào việc xây dựng đội ngũ tài xế và phát triển ứng dụng từ đầu, VNPAY Taxi chọn hướng đi mới bằng cách hợp lực với hơn 200 hãng taxi truyền thống cùng với hai hãng xe điện và công nghệ nổi bật là Be và Xanh SM, tích hợp ngay trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.

VNPAY Taxi đang là nền tảng gọi xe công nghệ thu hút khách hàng trên thị trường.

Bắt tay VNPAY Taxi: Cơ hội phát triển và bứt phá cho các hãng taxi Việt

Với mạng lưới kết nối rộng lớn của VNPAY Taxi, các hãng taxi Việt không chỉ duy trì mà còn có cơ hội phát triển thị phần một cách mạnh mẽ.

Theo đó, hiện VNPAY Taxi đã trở thành tính năng nổi bật trong hầu hết các app ngân hàng như VCB Digibank, Agribank Plus, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, HDBank, VietBank Digital, VietABank EzMobile, Eximbank EDigi… Điều này giúp các hãng taxi dễ dàng tiếp cận hơn 50 triệu khách hàng tiềm năng, tạo ra một mạng lưới khách hàng rộng khắp, đem lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trong thị trường gọi xe.

Việc kết nối với VNPAY Taxi cũng giúp gia tăng thu nhập cho tài xế các hãng xe khi số cuốc được ghi nhận tăng lên đáng kể. Hơn nữa, VNPAY Taxi thường xuyên tổ chức các hoạt động tri ân tài xế hàng tháng, mang lại phần thưởng hàng triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VNPAY Taxi khuyến khích tinh thần tài xế của các hãng taxi Việt thông qua việc trao thưởng hàng tháng.

Với mong muốn nhấn mạnh sức mạnh của sự hợp tác đa phương, ngày 26/9, VNPAY Taxi tổ chức sự kiện đối tác toàn quốc cùng thông điệp “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công”.

Đây là lần đầu tiên thị trường gọi xe truyền thống và công nghệ Việt chứng kiến sự quy tụ của đông đảo và đa dạng các hãng taxi. Sự kiện không chỉ là dịp kết nối giao thương, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ sở để chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn tương lai của VNPAY Taxi.

Hơn 200 hãng taxi quy tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi.

Góp mặt tại hội nghị đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi, đại diện Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam chia sẻ: “Kết quả của sự hợp tác giữa các doanh nghiệp kinh doanh vận tải và VNPAY Taxi với độ phủ dịch vụ ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cho thấy các doanh nghiệp đã nghiêm túc đẩy mạnh hợp tác để chuyển đổi số nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Điều này hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển xã hội, hội nhập với thế giới. Một lần nữa cho thấy sự hợp tác của chúng ta đã và đang đồng thời thực hiện được các mục tiêu kép, đó là: Đẩy mạnh áp dụng chuyển đổi số, tăng tính kết nối, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh, bảo đảm an toàn giao thông".

Sự khác biệt và điểm mạnh của VNPAY Taxi

VNPAY Taxi hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng, từ gen Z yêu thích sử dụng công nghệ để đặt xe di chuyển đến những khách hàng trung niên yêu thích gọi taxi truyền thống. Sự linh hoạt và đa dạng này cho phép VNPAY Taxi phục vụ mọi nhu cầu, từ các chuyến đi ngắn trong nội thành đến những hành trình dài hơn.

Điểm đặc biệt nổi bật của VNPAY Taxi là sự hiện diện sẵn có trên các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Thay vì yêu cầu khách hàng tải thêm một ứng dụng mới, VNPAY Taxi cho phép đặt xe trực tiếp qua các ứng dụng ngân hàng quen thuộc với vài thao tác đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm. Việc tích hợp sẵn trên các nền tảng ngân hàng còn giúp VNPAY Taxi dễ dàng tiếp cận người dùng trên toàn quốc, từ thành thị đến nông thôn.

Các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng của VNPAY Taxi như khuyến mại cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết, mẹ bầu, săn “deal” cuối tuần... cũng là 1 điểm mạnh không thể không kể tới. Những ưu đãi liên tục này giúp VNPAY Taxi thu hút thêm nhiều khách hàng mới, đồng thời giữ chân và gia tăng sự trung thành của người dùng hiện tại.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví VNPAY.

Không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác, nâng cao chất lượng, VNPAY Taxi đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường gọi xe đầy cạnh tranh, trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng trên cả nước.

Hà An

Tin mới