Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hỏi mượn tiền em gái, cô chị ‘sốc’ khi bị bắt ký giấy nợ với mức lãi gây chú ý

Cực chẳng đã mới phải vay tiền em gái, thế mà còn gặp tình huống dở khóc dở cười này.

Chị em gái xưa nay vốn là mối quan hệ hết sức thân thiết, có rất nhiều câu chuyện cảm động về tình chị - em và cũng có không ít câu chuyện bi hài xoay quanh mối quan hệ ấy.

Đây là cô em gái thân yêu của mình khi mình vay tiền nó. Nó mới học lớp 6 nhưng đã có khối tài sản kếch xù, sau ba mùa tết, nó có khoảng 12 triệu trong lợn. Mình thất nghiệp từ Tết đến giờ, ở nhà bố mẹ nuôi, có việc nên vay tiền nó. Nó nhất định chỉ cho mình vay đúng 1 triệu với số tiền lãi là 15 nghìn/tháng".

Tâm sự trên là câu chuyện của một bà chị về cô em gái đáo để. Chẳng là, cô chị có 1 đứa em gái nhỏ tuổi nhưng tính tình lại rất tiết kiệm, qua "3 mùa Tết", số tiền tiết kiệm của cô bạn nhỏ đã có hơn chục triệu đồng.

 

Về quê đúng lúc "bí tiền", cô chị đành nghĩ cách vay tiền em gái. Thế nhưng, dù có tài sản khá lớn trên chục triệu đồng nhưng em gái quyết định cho chị vay lại rất cẩn trọng, thậm chí, cô bé còn chẳng mạo hiểm vay bằng lời mà viết giấy nợ hẳn hoi. Theo đó, số tiền lãi hằng ngày là 500 đồng. Nội dung ghi nợ dán trên con lợn đất khiến cô chị cùng nhiều người phải bật cười.

 

Ngay khi bài đăng "bóc phốt" em gái này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn tán hài hước của cộng đồng mạng. Không ít người khen ngợi cô em gái vì đã biết "khởi nghiệp" từ nhỏ, trong khi một số khác lại cho rằng người chị quá may mắn vì gặp được "chủ nợ" tốt bụng.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự vui thích với tình chị em của hai người, thậm chí mong muốn bản thân cũng có được cô em gái nhỏ đáng yêu như vậy để được trò chuyện và cùng chơi với nhau trong những ngày nghỉ ở nhà.

Cersei (Tổng hợp)

Tin mới