Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hội bạn thân Thanh Duy – Khả Như – Liêu Hà Trinh kể xấu nhau trên sóng truyền hình

(VTC News) -

Thanh Duy và Liêu Hà Trinh cùng góp mặt trong chương trình Khả Như làm MC, chia sẻ những câu chuyện hài hước gây thích thú cho khán giả.

Trong tập tiếp theo của Giải mã tri kỷ, Thanh Duy và Liêu Hà Trinh có dịp hội ngộ Khả Như. Cả 3 vốn là bạn bè thân thiết và sự xuất hiện của Khả Như trên sân khấu lần này không chỉ là MC dẫn dắt chương trình mà còn là tri kỷ của 2 khách mời.

Quen biết khi cùng tham gia một chương trình khác, Thanh Duy – Liêu Hà Trinh – Khả Như chơi thân với nhau nhiều năm qua, thậm chí Liêu Hà Trinh và Khả Như còn từng ở chung nhà.

Cũng vì vậy, cả hai nhớ lại kỷ niệm dở khóc dở cười khi nhà của Khả Như bị trộm đột nhập. “Lúc đó, tôi sắp diễn một cảnh quan trọng ltrong vở Chuyện tình Băng Cốc, Trinh gọi điện thông báo nhà bị trộm nhưng tôi chỉ hỏi lại có bị mất túi hiệu không” – Khả Như hài hước.

Còn Liêu Hà Trinh, cô quyết định không khóa cửa sau vụ trộm đó vì chẳng còn gì để mất.

Hội bạn thân tạo dáng "lầy lội" khi hội ngộ.

Trong khi đó, Thanh Duy lại “trách yêu” hai cô em thân thiết vì bản thân luôn có quà tặng cho họ vào những dịp đặc biệt nhưng anh chưa nhận được gì. Liêu Hà Trinh từng nhận được 2 chai nước hoa hàng hiệu từ đàn anh còn Khả Như cũng được Thanh Duy chuyển khoản tiền lúc cô bị bỏng.

Ngoài ra, anh còn “vạch tội” Khả Như và Liêu Hà Trinh đối xử với mình không tốt, không đảm đang nấu cho anh được một bữa ăn dù bản thân năn nỉ từ trước.

Tôi gọi nói là muốn ăn cơm nhà vì nghĩ 2 đứa nó con gái đảm đang thế nhưng trên đường đi, nó gọi nói ‘anh Duy ơi mua cho em hộp cơm sườn, còn anh thích ăn gì thì mua’” – Thanh Duy chia sẻ.

 

Không chỉ tiết lộ những kỷ niệm thú vị, cả 3 còn nói thêm: “Đến thời điểm này, nếu hỏi chúng tôi cho nhau được gì, đó là sự bình yên.

Chúng tôi xây dựng một ốc đảo mà ở nơi đó, cả 3 được là chính mình, thoải mái cùng nhau và thể hiện được cá tính của từng đứa. Chúng tôi giữ ốc đảo đó là điểm bí mật riêng của chúng tôi và biết chắc rằng dù có chuyện gì xảy ra vẫn sẽ có 2 người còn lại".

Đến cuối chương trình, Thanh Duy vẫn áy náy vì vướng lịch diễn nên không đến thăm Khả Như khi cô bị bỏng. Anh cũng nghẹn ngào nói lời cảm ơn 2 cô em thân thiết: “Cảm ơn Khả Như, cảm ơn Hà Trinh đã xuất hiện trong thời gian đẹp nhất của cuộc đời anh.

Cảm ơn đã ở bên cạnh thấu hiểu, chia sẻ thậm chí dạy đời anh nữa. Anh cũng xin lỗi vì lúc Như bị bỏng không tới thăm”. Tiếp lời, Liêu Hà Trinh và Khả Như khẳng định luôn tin vào tình bạn đẹp của cả 3 và có cảm giác được đàn anh che chở, động viên.

Chu Nguyên

Tin mới