Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Đức lọt top 6 ngôi sao mới hay nhất AFF Cup 2020

(VTC News) -

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức là một trong những gương mặt mới nổi bật nhất tại AFF Cup 2020.

"Cầu thủ 23 tuổi được ca tụng là ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam", trang chủ của AFF Cup giới thiệu về Nguyễn Hoàng Đức. Tiền vệ mang áo số 14 của đội tuyển Việt Nam là một trong 6 cái tên được đánh giá là gương mặt mới nổi bật nhất tại giải đấu lần này.

Trang chủ AFF giải thích lý do: "7 lần cắt bóng và 4 lần giải nguy nói lên vai trò của anh trong phòng ngự. Đồng thời, anh cũng có thống kê rất ấn tượng là tỉ lệ chuyền chính xác 86%, 7 lần tạo cơ hội, 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo".

Hoàng Đức chơi rất hay trong màu áo ĐT Việt Nam năm 2021.

Hoàng Đức là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển Việt Nam xuyên suốt hành trình trong năm 2021. Anh chơi ấn tượng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, thay thế hoàn hảo vị trí của đàn anh Đỗ Hùng Dũng ở tuyến giữa đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, tiền vệ của Viettel còn được HLV Park Hang Seo sử dụng nhiều hơn Nguyễn Tuấn Anh.

Cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục duy trì phong độ cao ở AFF Cup 2020. Ngay cả 2 lượt trận bán kết gặp Thái Lan, Hoàng Đức vẫn chơi tốt dù phải đối đầu với những đối thủ đẳng cấp cao như Chanathip Songkrasin hay tiền vệ đang khoác áo Leicester City là Thanawat Suengchitthawon.

Trong danh sách những gương mặt mới gây ấn tượng ở AFF Cup 2020 còn có Kevin Hansen (Philippines), Ricky Kambuaya (Indonesia), Kogileswaran Raj (Malaysia), Phitiwat Sukjitthammakul (Thái Lan) và Song Ui-young (Singapore). Ở phần bình chọn trực tuyến trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam dẫn đầu cuộc đua (tính đến chiều 28/12). 

Minh Ngọc

Tin mới