Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hòa Minzy chi 90 triệu đồng giúp 3 trẻ em nghèo học hết lớp 12

(VTC News) -

Số tiền của Hòa Minzy sẽ được dùng để chi trả học phí trong 6 năm, giúp 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được học hết lớp 12.

Tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt tập 81, Hòa Minzy Không chỉ hết mình trong các thử thách để nhận về quyền ưu tiên cho 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình, nữ ca sỹ còn dùng tiền túi giúp các em đóng học phí đến hết năm học lớp 12. Đó là các em Võ Lê Thanh Châu (2012),Chamaléa Bình Trị (2011) và Nguyễn Trọng Tuấn (2013). 

Hòa Minzy giúp 3 em nhỏ được học hết lớp 12.

Hòa Minzy chia sẻ: "Tham gia chương trình cũng là cơ hội để tôi giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đối với tôi, việc học của các em nhỏ là việc quan trọng nhất, đó cũng là áp lực của các gia đình.

Tôi muốn tài trợ cho cả 3 em học sinh được học hết lớp 12, mỗi em sẽ được nhận 30 triệu đồng. Ngoài ra, hình ảnh 2 chị em bé Thanh Châu không có cha mẹ bên cạnh cũng khiến tôi rất xúc động, tôi xin tặng thêm cho chị của bé Thanh Châu 10 triệu đồng để học nghề, sau này ổn định lo cho em mình. Trong chương trình còn một bé nhỏ nữa là bé Chamaleá Thị Ngọc Tuyết, tôi cũng lì xì bé Tuyết 10 triệu đồng”.

Nữ ca sĩ nhận định: "Chỉ có học tập mới thay đổi được tương lai".

Hòa Minzy nhắn nhủ các em nhỏ: "Chỉ có học tập mới thay đổi được tương lai. Các con hãy hứa với cô Hòa phải học thật giỏi và đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình".

Nữ ca sỹ nhấn mạnh: "Tổng 90 triệu đồng tiền học của các bé, em xin phép gửi cho chương trình để gửi tới các trường của các bé. Còn một em nhỏ nữa, cô Hòa cũng lì xì bé 10 triệu đồng. Tôi muốn nhìn thấy các bé nở nụ cười thật tươi".

Hòa Minzy nhiệt tình giúp đỡ các em nhỏ vượt qua thử thách của chương trình.

Góp mặt trong Mái ấm gia đình Việt tập 81, Kiều Minh Tuấn cũng dành cho các em nhỏ một phần quà đặc biệt. Với sự hỗ trợ của Hòa Minzy và Kiều Minh Tuấn, các em nhỏ đã vượt qua nhiều thử thách trong chương trình để nhận được giải thưởng tổng trị giá 95 triệu đồng.

Cụ thể, gia đình em Nguyễn Trọng Tuấn nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Võ Lê Thanh Châu về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình em Chamaléa Bình Trị tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng từ chương trình.

Hòa Minzy được khán giả biết đến sau khi giành ngôi quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Nữ ca sỹ quê Bắc Ninh gây ấn tượng với khả năng ca hát, nhảy múa và sự hài hước, thân thiện. Với sự nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê, cô ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Cô ghi dấu ấn với nhiều ca khúc đình đám: Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Thị Mầu, Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh… Hòa Minzy giành được nhiều giải thưởng: Video ca nhạc của năm (Làn Sóng Xanh), Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất (Zing Music Awards), Nữ ca sỹ của năm (Giải Cống hiến).

Hòa Minzy nhận được đánh giá tích cực của khán giả cả về phong cách âm nhạc và ứng xử. Cô tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

An Nguyên

Tin mới