Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hòa Lebanon 0-0, tuyển Việt Nam nắm lợi thế

(VTC News) -

Tỉ số hòa 0-0 giúp đội tuyển Việt Nam có chút lợi thế trước trận lượt về play-off tranh suất dự World Cup futsal.

"Đội tuyển futsal Việt Nam có chút lợi thế với kết quả hoà 0-0", HLV trưởng Phạm Minh Giang chia sẻ sau trận lượt đi play-off tranh suất dự World Cup futsal.

Đây được tính là trận sân nhà của đội tuyển Việt Nam. Do vậy việc không để thủng lưới, qua đó khiến đối thủ Lebanon không có lợi thế bàn thắng sân khách, cũng rất quan trọng.

HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết việc cầu hòa không bàn thắng là kế hoạch ngay từ đầu của ông và ban huấn luyện. Do có 2 lượt đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách, cả 2 đội tuyển đều thận trọng ở màn đọ sức đầu tiên.

Đội tuyển Việt Nam hòa Lebanon ở trận lượt đi.

"Việc giữ sạch lưới trận lượt đi nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện. Không nhận bàn thua trận lượt đi sẽ tạo tâm lý rất tốt ở trận tái đấu sắp tới”, HLV Phạm Minh Giang cho biết.

Ông cũng đánh giá đội tuyển Việt Nam chơi tốt ở trận đấu tối qua trước một đối thủ có ưu thế về thể chất. Các cầu thủ Việt Nam thi đấu tập trung và kiên nhẫn với chiến thuật hợp lý để giữ tỉ số hòa 0-0 trong một thế trận cân bằng.

"Sự chuẩn bị tốt về mọi mặt, đặc biệt là khâu phòng ngự giúp toàn đội tự tin hơn", HLV Phạm Minh Giang cho biết.

"Cuối hiệp hai, việc củng cố đội hình, chủ động tấn công giúp chúng ta chơi tốt hơn đối thủ. Đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi, dù cố gắng dứt điểm từ xa, tận dụng những tình huống cố định".

Trận lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Lebanon diễn ra ngày 25/5. Để giành quyền dự World Cup futsal, thầy trò HLV Phạm Minh Giang cần ít nhất một kết quả hòa có bàn thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Minh Trí và các đồng đội phải hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm.

Minh Ngọc

Tin mới