Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu Trái đất 2020 đăng quang không vương miện

Người đẹp Mỹ chiến thắng trong cuộc thi Miss Earth 2020, cô đăng quang trực tuyến tại nhà, vương miện sẽ được chuyển đến sau đó.

Tròn 2 tháng khởi động, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 đã diễn ra vào sáng ngày 29/11 theo hình thức thi trực tuyến. Đây là đấu trường nhan sắc duy nhất quyết định không tạm hoãn như Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. 

Ban đầu, Miss Earth 2020 vướng phải nhiều nghi ngờ về chất lượng lẫn độ chuyên nghiệp khi tổ chức thi online. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, mỹ nhân Lindsey Coffey đại diện Mỹ đã giành ngôi vị cao nhất Miss Earth 2020.

3 danh hiệu quan trọng còn lại lần lượt thuộc về Miss Earth Air: Stephany Zreik - Venezuela, Miss Earth Water: Roxanne Allison Baeyens - Philippines và Miss Earth Fire: Michala Rubinstein - Đan Mạch.

Hoa hậu Trái đất 2020 Lindsey Coffey.

Với hình thức thi trực tuyến, chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2020 đã ghi lại màn đăng quang mang dấu ấn lịch sử đối với các cuộc quốc tế Big 6 khi tân hoa hậu đăng quang mà không có khán giả, cũng không được trao vương miện.

Vương miện sẽ được vận chuyển về tận nhà cho chủ nhân mới. 

Khoảnh khắc đăng quang của Miss Earth 2020.

Có thể thấy hình thức tổ chức thi Miss Earth trực tuyến còn nhiều hạn chế nhưng nhìn về hướng tích cực đó đã là một sự nỗ lực của cả ê-kíp và thí sinh khi phải đảm bảo tiến độ cuộc thi trong thời đại dịch bệnh còn nhiều khó khăn, ảm đạm. 

Nguồn: Saostar

Tin mới