Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoa hậu H'Hen Niê dầm mưa, đi chân đất ghi hình chương trình hỗ trợ người nghèo

(VTC News) -

Bất chấp trời mưa nặng hạt, MC Quyền Linh, diễn viên Doãn Quốc Đam và hoa hậu H’Hen Niê vẫn hết mình với các thử thách trong chương trình hỗ trợ người nghèo.

Đầu tháng 6, Hoa hậu H'Hen Niê và nam diễn viên Doãn Quốc Đam trở thành khách mời của chương trình Mái ấm gia đình Việt. Cả hai ghi hình nhiều ngày tại Yên Bái để tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh nhận được sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân.

H'Hen Niê diện trang phục giản dị, tóc tết gọn gàng sẵn sàng tham gia các thử thách của chương trình. Trước khi ghi hình, H'Hen Niê liên tục được khán giả gọi tên, cô tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng mọi người. 

Người đẹp nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả vì sự thân thiện, dí dỏm. Trong suốt buổi ghi hình, H'Hen Niê luôn thể hiện sự tập trung cao độ và giữ nụ cười rạng rỡ mỗi khi khán giả gọi tên mình.

Người đẹp cũng hết lòng hỗ trợ khán giả địa phương, giúp chương trình tuyên truyền những thông điệp ý nghĩa.

Tham gia chương trình, H'Hen Niê phải thực hiện các thử thách để đem lại kinh phí giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Biết nhiệm vụ của mình, người đẹp bỏ dép và mũ, quyết tâm giành về nhiều quyền ưu tiên nhất cho các hộ gia đình.

Giữa buổi ghi hình, trời đổ mưa dày hạt nhưng cả H'Hen Niê, MC Quyền Linh và diễn viên Doãn Quốc Đam đều bất chấp, tiếp tục ghi hình.

Vốn nổi tiếng với hình ảnh giản dị, chân chất nhưng khoảnh khắc H'Hen Niê ướt nhẹp vì mưa mà vẫn cố gắng vượt qua thử thách, giúp các gia đình khó khăn đem về những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống khiến nhiều khán giả cảm động.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, H'Hen Niê vui vẻ đáp lại bằng những hành động dễ thương. Trước đó, chia sẻ trên VTC News, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, cô có cơ hội hoàn thiện bản thân khi tham gia những chương trình thiện nguyện: "Với tôi, tham gia vào các hoạt động thiện nguyện không chỉ cho tôi cơ hội được giúp ích cho cộng đồng, mà ngược lại, thông qua những hoạt động ấy, tôi hoàn thiện bản thân mình và khiến cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc hơn, nhiều màu sắc hơn".

An Nguyên

Tin mới