Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hỗ trợ khách hàng 'lên đời' 4G, Viettel tặng máy miễn phí

(VTC News) -

Trong thời điểm dừng công nghệ 2G không còn xa, Viettel Telecom là nhà mạng đi đầu trong việc hỗ trợ khách hàng “lên đời” 4G một cách thuận tiện nhất.

Nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng “lên đời 4G”

Viettel đã và đang triển khai nhiều phương án hỗ trợ để khách hàng dễ dàng chuyển đổi từ 2G lên 4G mà không phải lo lắng về chi phí. Trong đó, rào cản lớn nhất là việc đổi máy điện thoại đã được Viettel đưa ra 2 phương án hỗ trợ hấp dẫn.

Phương án 1, Viettel cung cấp điện thoại 4G miễn phí cho khách hàng cam kết sử dụng gói cước từ 6 tháng trở lên. Sản phẩm áp dụng bao gồm các dòng máy Sumo 4G V1, V2; Sumo 4G G1, G2; ZTE Blade A33S và Samsung Galaxy A04e, Samsung Galaxy A05. Tùy vào dòng máy khách hàng lựa chọn, sẽ có gói cước và điều kiện đi kèm tương ứng với giá cước từ 90.000đ/tháng.

Đối với khách hàng không muốn sử dụng gói cước cam kết, Viettel đưa ra phương án lựa chọn 2 là nhiều dòng máy smartphone 4G với mức giảm giá đến 50%, trong đó mức giảm giá cao nhất lên tới 1,1 triệu đồng.

Các mẫu điện thoại thông minh được giảm tới 50% khi mua tại Cửa hàng Viettel: Samsung Galaxy A04e, Samsung Galaxy A05 và ZTE Blade A33S.

Ngoài trợ giá điện thoại, Viettel cũng dành tặng khách hàng ưu đãi về dịch vụ để sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới. Viettel tặng thêm 28GB data 4G tốc độ cao và một năm sử dụng ứng dụng xem truyền hình TV360 miễn phí. Khách hàng mua Feature Phone 4G sẽ nhận được 5 phút gọi nội mạng/ngày trong 7 ngày đầu tiên.

Mặc dù thời điểm tắt sóng 2G không còn xa, nhưng chị Bích Thùy (Hà Nội) vẫn chưa thể thuyết phục được bố mẹ “lên đời” máy điện thoại đang dùng. Lý do mà ông bà đưa ra là “thay làm gì cho tốn tiền, cùng lắm không còn sóng thì không dùng nữa”.

Chị Thùy chia sẻ, nói là vậy nhưng không có điện thoại liên lạc nhiều khi rất bí, đang đi làm cần nhờ ông bà việc gì cũng chịu chết, may Viettel có chương trình trợ giá điện thoại, nên đã thuyết phục để ông bà đồng ý cho mua 2 chiếc Samsung Galaxy A05. Từ khi có điện thoại mới, ông bà đã cài thêm Zalo để gọi con cháu. “Ríu rít vui lắm em ạ”, chị Thùy tâm sự.

Tiên phong để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Từ ngày 1/3/2024, thực hiện chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng đã chính thức chặn các máy 2G không hợp chuẩn nhập mới vào mạng viễn thông di động. Đây được coi là bước đi tiếp theo trong lộ trình dừng công nghệ 2G đã được ấn định vào tháng 9/2024.

Việc loại bỏ mạng 2G, dành tần số cho các công nghệ tiên tiến hơn như 4G, 5G là một xu thế tất yếu. Từ đó thúc đẩy 100% người dân Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh để có điều kiện tiếp cận các dịch vụ số đa dạng.

Việc chuyển dịch lên 4G cũng giúp người dùng có thể truy cập Internet tốc độ cao, thuận tiện sử dụng các dịch vụ trực tuyến tiện ích trong giáo dục, y tế, thanh toán, giải trí…

Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, ngoài việc chấp hành nghiêm túc các quy định của cơ quan quản lý trong lộ trình tắt sóng 2G, Viettel trước đó đã tiên phong tổ chức các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho khách hàng, mở rộng vùng phủ 4G, thử nghiệm phát sóng 5G ở hầu hết các tỉnh/Thành phố đồng thời đưa ra các giải pháp giúp khách hàng chuyển đổi từ 2G sang 4G một cách dễ dàng, hướng tới mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi khi chuyển đổi từ 2G sang 4G, khách hàng có thể gửi tin nhắn miễn phí với nội dung "4G" gửi 191, hoặc đến Cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ.

Nhật Lệ

Tin mới