Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV U23 Thái Lan đi nhờ xe máy ra sân vận động trước trận gặp U23 Malaysia

(VTC News) -

HLV Alexandre Polking của U23 Thái Lan đi nhờ xe máy đến sân vận động Thiên Trường trước giờ thi đấu của đội nhà.

Một bức ảnh thú vị của HLV Alexandre Polking được đăng tải trên mạng xã hội vài giờ trước trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Vị huấn luyện viên này ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm và được các chiến sĩ cảnh sát giao thông chỉ đường.

U23 Thái Lan thi đấu vào 19h hôm nay (7/5), gặp U23 Malaysia. Ông Polking không di chuyển cùng đội bóng mà định đến sân sớm để theo dõi trận đấu giữa U23 Singapore và U23 Lào. HLV trưởng của U23 Thái Lan nhờ nhân viên ban tổ chức tại khách sạn đưa đến sân Thiên Trường bằng xe máy.

HLV Polking đi nhờ xe máy đến sân vận động Thiên Trường.

HLV Alexandre Polking không lạ gì giao thông và đường phố ở Việt Nam. Ông từng sống ở Việt Nam một năm trong thời gian làm HLV trưởng của CLB TP.HCM.

Sau khi chia tay CLB TP.HCM cuối năm 2021, ông Polking dẫn dắt đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2020. Trước SEA Games 31, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức-Brazil làm HLV trưởng đội U23 với nhiệm vụ giành huy chương vàng.

Bóng đá Thái Lan thể hiện rõ quyết tâm trở lại ngôi vương của đại hội thể thao Đông Nam Á. Hoàn toàn trái ngược với những tin đồn, họ không cử đội U19 tham dự SEA Games 31 mà triệu tập những cầu thủ tốt nhất có thể của lứa U23. Thậm chí, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã làm việc với ban tổ chức Thai League để hoãn giải đấu này vài tuần.

U23 Thái Lan sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi là Kawin Thamsatchanan, Weerathep Pomphan và Worachit Kanitsribampen. Đội tuyển xứ chùa vàng nằm ở bảng B cùng U23 Singapore, U23 Malaysia, U23 Lào và U23 Campuchia.

Minh Ngọc

Tin mới