Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

HLV U17 Việt Nam: 'Rất tiếc khi bàn thắng không đến'

(VTC News) -

Huấn luyện viên Cristiano Roland cho rằng U17 Việt Nam chơi tốt, chỉ đáng tiếc là không ghi được bàn thắng.

"Rất tiếc khi bàn thắng không đến. Các cầu thủ chơi nhanh, cố gắng kiểm soát trận đấu nhưng đối thủ không để chúng tôi chơi bóng", huấn luyện viên Cristiano Roland đánh giá về trận đấu đầu tiên của U17 Việt Nam tại vòng loại U17 châu Á 2025. Đội chủ nhà hòa U17 Kyrgyzstan với tỷ số 0-0 trong trận đấu mà cả 2 bên đều bỏ lỡ nhiều cơ hội.

HLV trưởng của U17 Việt Nam nói thêm: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn. Các cầu thủ của tôi còn trẻ. Mỗi trận đấu đều là bài học để họ trưởng thành.

Tôi đánh giá đây là trận đấu tốt. Chúc mừng toàn đội, nhưng tương lai các cầu thủ cần có những màn trình diễn tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ tập trung từng trận".

U17 Việt Nam không tận dụng được cơ hội trước U17 Kyrgyzstan.

U17 Việt Nam nhập cuộc tự tin trong các pha xử lý bóng. Tuy nhiên, đội chủ nhà bế tắc trước hệ thống phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Các học trò của huấn luyện viên Roland chơi tốt hơn hẳn khi bước sang hiệp 2 nhưng lại không tận dụng được cơ hội. 

U17 Việt Nam cũng may mắn không nhận bàn thua ở trận này. Hàng thủ đội chủ nhà còn nhiều tình huống bất cẩn, tạo cơ hội cho U17 Kyrgyzstan.

"Tôi không nhận xét một cá nhân nào, U17 Việt Nam là một tập thể. Các cầu thủ thể hiện sự đoàn kết và đã thi đấu hết mình. Chúng tôi là một tập thể. Các em đều có chất lượng tốt và đầy triển vọng", HLV Cristiano Roland nhận xét.

Đội trưởng Lê Huy Việt Anh nhấn mạnh quyết tâm của đội trong việc cải thiện lối chơi, khắc phục các điểm yếu ở trận sau: "Toàn đội đã thể hiện quyết tâm lớn nhưng không gặp may mắn, không hoàn thành mục tiêu đặt ra từ đầu. Sau đây, chúng tôi sẽ xem lại trận đấu hôm nay và rút kinh nghiệm, cố gắng cải thiện những điểm chưa được và làm tốt hơn những gì đã thể hiện".

Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 25/10, U17 Việt Nam chạm trán U17 Myanmar. Tại giải U16 Đông Nam Á 2024 diễn ra cách đây chưa lâu, Việt Anh và đồng đội từng thắng đối thủ này 5-1.

Tiểu Minh

Tin mới